วันอังคาร, กันยายน 17, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาสนุกเกอร์หญิง ระเบิดคิวเฟ้นหาทีมชาติ ลุยศึกอินดอร์เกมส์

สนุกเกอร์หญิง ระเบิดคิวเฟ้นหาทีมชาติ ลุยศึกอินดอร์เกมส์

พิมพ์ไทยออนไลน์// การแข่งขันสนุกกอร์หญิงชิงแชมป์ประเทศไทยประจำปี 2563​ ที่ สโมสร ที่. บี. ซี. สนุกกอร์เซ็นเตอร์ ชอยรามคำแหง 89/1 หัวหมาก
ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายนนี้​ โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด​ 16​ คนแบ่งออกเป็น​ 4​ สายๆละ​ 4​ คน​ เอาอันดับ​ 1​ และ​ 2​ ผ่านเข้ารอบ​ 8​ คนสุดท้าย​ สำหรับรายชื่อนักกีฬา​แต่ละกลุ่มมีดังนี้
สายเอ.มี​ ศิริภาพร นวนทะคำจัน, นุศรา รัตนมณีพงศ์กุล, จุฑามาศ ชื่นใจ​ และ​ ศรันยา สุขทอง สายบี.มี​ ปัณชญา จันทร์น้อย,
ชนิดาภา วงศ์หฤทัย, สยุมพร พรหมมะหิง และกัญญารัตน์ มะลิวัลย์ สายซี.มี​ วรัตน์ฐนัน

ศุภ์กฤศ​ธเนส, สิรินภา เลิศจารุพงศ์, กนกพร ภูมิวัชรพล​ และพิมพ์ชนก เพิ่มพูล สายดี.มี​ พลอยชมภู เหล่าเกียรติพงษ์, วุฒิพันธ์ คงคาเขตร, ศศิชา นาคประสิทธิ์​ และสราวลี ส่งเสริมสวัสดิ์
“บิ๊กฮง” นายสุนทร​ จารุมนต์​ นายกสมาคม​กีฬา​บิลเลียด​แห่ง​ประเทศไทย​ เผยว่า​ สำหรับการแข่งขันสนุกเกอร์​หญิงชิงแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ถือว่าจะเป็นการคัดเบือกตัวนักกีฬา​ทีมชาติเพื่อเข้าร่วมแข่งขันดีฬาเอเชี่ยนอินดอร์แินด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่​ 6​ ที่ ​ไทยจะเป็นเจ้าภาพ วันที่​ 21-30 พ.ค.ปีหน้า​ โดยได้ปรึกษากับคุณศักดา​ รัตนสุบรรณ​ อุปนายกสมาคมแล้วว่า จะพิจารณา​จากการแข่งขันรายการนี้เป็นหลัก​ โดยแชมป์จะได้สิทธิ์​ทันที​ ส่วนนักกีฬา​ในส่วนที่เหลือทางคุณศักดาจะพิจารณา​อีกครั้ง​
สำหรับรายการนี้แข่งขันจะเริ่มเวลา​ 10.00​ น.วันที่​ 7​ ก.ย.นี้​ ที่ทีบีซี​ สนุกเกอร์​เซน​เตอร์​ ซอยรามคำ​แหง​ 89/1​ เปิดให้ชมฟรีตลอดทั้งวัน

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่