วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาสาวมกช.ชลบุรี รัว 9-1 เปิดศึกฟุตบอลโกแฮร์ลีก

สาวมกช.ชลบุรี รัว 9-1 เปิดศึกฟุตบอลโกแฮร์ลีก

พิมพ์ไทยออนไลน์// การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 10 สถาบัน ประกอบด้วย “เจ้าภาพ” มรภ.สวนสุนันทา, มรภ.นครปฐม, มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา, ม.เกษตรศาสตร์, ม.เกษมบัณฑิต, ม.ปทุมธานี, ว.บัณฑิตเอเซีย, มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ(มกช.) วิทยาเขตชลบุรี, มกช. วิทยาเขตสมุทรสาคร และมกช. วิทยาเขตอ่างทอง ใช้เวลาแข่งขัน 80 นาที เตะแบบเหย้า-เยือน ทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะได้ตำแหน่งชนะเลิศไปครอง พร้อมถ้วยและเงินรางวัล 200,000 บาท
ในวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา มีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการได้รับเกียรติจาก ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการ เป็นประธานในพิธีเปิด สำหรับคู่เปิดสนามเป็นการพบกันระหว่าง มรภ.สวนสุนันทา พบกับ มกช.ชลบุรี ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย

เริ่มมาได้เพียง 3 นาทีเป็นทาง มกช.ชลบุรี ที่ได้จังหวะทักทายก่อนจาก ปริยาภัทร กากแก้ว ที่ลากบอลขึ้นมาทางกาบขวาแต่ยิงไปตรงตัวผู้รักษาประตู ถัดมา 1 นาที มกช.ชลบุรี เปิดเกมเข้าใส่แล้วเป็นทาง ปริยาภัทร กากแก้ว ที่เติมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายแล้วยิงจังหวะสองในกรอบเขตโทษเข้าประตูไปนำ 1-0 ด้าน มรภ.สวนสุนันทา ยังต่อบอลกันไม่ได้เมื่อเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย ก็โดนแนวรับ มกช.ชลบุรี ดักทางได้หมดแล้วฉวยจังหวะโต้กลับมีลุ้นหลายครั้ง
นาทีที่ 16 มกช.ชลบุรี ขยับหนีเป็น 2-0 จากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมต่อบอลขึ้นมาแล้วแทงบอลทะลุช่องให้กับ ปริยาภัทร กากแก้ว ยิงเข้าไปตุงตาข่าย นาทีที่ 20 ปริยาภัทร กากแก้ว ยิงประตูที่สามให้กับตัวเอง มกช.ชลบุรี หนีไปเป็น 3-0 ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก กชพร นิลละออ วิ่งเติมขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวาแล้วลากบอกเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วยิงเข้าไป ทำให้ มกช.ชลบุรี นำห่าง 4-0
ครึ่งหลังนาทีที่ 43 มกช.ชลบุรี หนีห่างเป็น 5-0 จากการทำประตูของ ปริยาภัทร กากแก้ว ซึ่งเป็นประตูที่สี่ของเจ้าตัวในเกมนี้ ระหว่างในช่วงเวลาหลังฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก แต่เกมก็ยังดำเนินต่อไปได้จนจบเกมเป็นทาง มกช.ชลบุรี เอาชนะไปอย่างขาดลอย 9-1 เก็บ 3 คะแนนรั้งอันดับ 1 ของตาราง

 

 Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่