วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาสาวไทย พร้อมลุยฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก "บิ๊กแน็ต" อัดฉีดจุใจ

สาวไทย พร้อมลุยฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก “บิ๊กแน็ต” อัดฉีดจุใจ

พิมพ์ไทยออนไลน์ // นักกีฬาฟลอร์บอลสาวไทย เตรียมมุ่งหน้าสู่สวีเดน เพื่อร่วมแข่งขันชิงแชมป์โลก “บิ๊กแน็ต” ยอมรับเป็นรองในเรื่องความแข็งแกร่ง แต่ประสบการณ์และความคล่องตัวน่าจะดีกว่า หากสามารถล้มยักษ์ อิตาลี และ อเมริกา ได้สำเร็จ มีโบนัสอัดฉีดให้อย่างจุใจ
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก 2021 โดยทีมหญิงแข่งขันระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน– 5 ธันวาคม 2021 เมืองสต๊อกโฮม สวีเดน ส่วนทีมชาย แข่งขันระหว่างวันที่ 3-11 ธันวาคม 2021 ที่เมืองเฮลซิงกิ ฟินแลนด์ ล่าสุดทางสมาคมฯประกาศรายชื่อนักกีฬาฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 20 คน ประกอบด้วย
ศุภสุตา ทิพย์ทา , ลลิตา กุยราพเนาว์ , จีรนันท์ แรงรอบ , อรอุมา ดวงสุดา , เนลลี่ เฟลิเซีย โยฮันซอน , อาลีซา อันนิกกา ชูร์แยเนน , พรรณี มูลสาร , นิตยา รุ่งโรจน์ , ไปรยา กิตตินันทวัฒน์ , กมลวัลย์ พุ่มมา , นูรอัยร์ อาบู, ประภาพร บุญสุข , รุ่งนภา เก็บสำโรง , นีน่า มารีอันเน่ ศุภภะ , โสรยา กลิ่นศรีสุข , สิรินันท์ บุญบุตร , พิชาวี อยู่หลาย , วิลม่า บรันเด , ติณณา ถนอมสัจจกุล , ศศิกานต์ ภูเพ็ชร , นาวาอากาศเอก (พิเศษ) ชนวุฒิ เบญจานุวัตร (ผู้จัดการทีม) , เคนเน็ธ โก๊ะ บุนฮอค (Mr. Kenneth Koh Boon Hock) (ผู้ฝึกสอน) , วีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล ,วัชรพล อ่อนสุข ( เจ้าหน้าที่ทีม) และ นางสาวอังนภา ศักดิ์ศรีพิพัฒน์ (นักกายภาพ)

ล่าสุด “บิ๊กแน็ต” นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาฟลอร์บอลแห่งประเทศไทย ได้นำนักกีฬาและเจ้าหน้าทุกคนทำการตรวจ PCR. Test เพื่อหาเชื้อไวรัสโควิด -19 ตามมาตรการของการเดินทางเข้าสวีเดน ก่อน 72 ชั่วโมง ผลปรากฏว่าทุกคนปลอดภัย โดยหลังจากการตรวจสวอปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ให้โอวาทนักกีฬาก่อนเดินทางเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจเหมือนเช่นทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา
และแสดงความเป็นห่วงเนื่องจากขณะนี้ที่ สต๊อกโฮม อุณหภูมิอยู่ในองศาลบ ทำให้มีหิมะโปรยปรายอย่างต่อเนื่อง ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพอย่างให้เป็นไข้หวัด ที่สำคัญห้ามสัมผัสร่างกายกับคนที่ไม่คุ้นเคยอาจจะเสี่ยงกับการติดเชื้อไวรัสโควิด -19 นอกจากนี้ได้กำชับและเตือนสตินักกีฬาทุกคนด้วยว่า เราเสียเปรียบในเรื่องสรีระร่างกายที่เล็กกว่า แต่จงอย่ากลัว ขอให้ใช้ความแคล่วคล่องว่องไวชิงความได้เปรียบให้มากที่สุด ซึ่งในรอบแรกจะต้องเจอกับ อิตาลี , เดนมาร์ก และ สหรัฐอเมริกา ถือว่าหนักทุกเกม หากสามารถเอาชนะ อิตาลี และ สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ นายกสมาคมฯ และ ผู้จัดการทีม (น.อ.พิเศษ ชนวุฒิ เบญจานุวัตร) จะมอบเงินอัดฉีดให้อย่างจุใจอีกด้วย
สำหรับทีมสาวไทยจะเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศสวีเดน ค่ำคืนวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 01.25 น. (เช้าวันที่ 25 พ.ย.) ด้วยสายการบิน ทีจี.960 ซึ่งทีมสาวไทยอยู่สายเดียวกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี และ เดนมาร์ก ส่วน โปรแกรมการแข่งขันในรอบแรก วันที่ 28 พฤศจิกายน ทีมสาวไทยพบกับ อิตาลี เวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเมืองไทยเวลา 18.00 น.) ,วันที่ 29 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ เดนมาร์ก เวลา 15.00 น. (เวลา 21.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) และ วันที่ 30 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา เวลา 12.00 น. (เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมไทยลงแข่งขัน ทาง ทีสปอร์ต 7

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่