วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"นุ้ก คอนหวัน" คิวคมแทง "ไฟท์" ตกรอบ "ต๋อง" สอนเชิงเสือสอง 4-0

“นุ้ก คอนหวัน” คิวคมแทง “ไฟท์” ตกรอบ “ต๋อง” สอนเชิงเสือสอง 4-0

พิมพ์ไทยออนไลน์ // “นุ้ก คอนหวัน” ปรมินทร์ ด่านจิรกุล ฟอร์มยังคงร้อนแรง ออกสตาร์ทนัดแรก สนุ้ก 15 แดงรายการที่ 5 สอย “ไฟท์ นครนายก” ขาดลอย 4-1 เฟรม ขณะที่ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ชนะ “เสือ สอง” 4-0 เฟรม
การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน รายการที่ 5 “อีมิแน้นท์ แอร์ ทรู ราชมังคลาคัพ” ที่โต๊ะสนุ้กเกอร์ ของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
วันแรกของการแข่งขัน เป็นรอบ 16 คน แข่งระบบ 4 ใน 7 เฟรม “นุ้ก คอนหวัน” หรือ ปรมินทร์ ด่านจิรกุล เจ้าของแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พบกับ “ไฟท์ นครนายก” บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล นักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย

ทั้งคู่สไตล์การเล่นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง “นุ้ก คอนหวัน” ค่อนข้างที่จะออกคิวได้อย่างสุขุม และ ใจเย็นกว่า ขณะที่ “ไฟท์ นครนายก” ได้เปรียบในเรื่องของความแม่นเป็นทุนเดิม แต่ออกคิวค่อนข้างรุนแรง และ ดุดัน ซึ่ง 3 เฟรมแรก “นุ้ก คอนหวัน” ที่ออกนำไปก่อน 3 เฟรมรวด ในเฟรมที่ 4 “ไฟท์ นครนายก” ที่แทงได้ดีขึ้น และกลับมาเอาชนะได้บ้าง ตามมาเป็น 1-3 เฟรม แต่ในเฟรมที่ 5 “ไฟท์” ได้แค่เปิดเฟรมเท่านั้น ที่เหลือ “นุ้ก คอนหวัน” ออกมาหวาดไม้เดียว 93 แต้ม ทำให้ ปรมินทร์ ด่านจิรกุล หรือ “นุ้ก คอนหวัน” เป็นฝ่ายชนะไป 4-1 เฟรม ( 53-18, 68-8, 77-32, 16-67 และ 93-0 ) “นุ้ก คอนหวัน” เข้าสู่รอบ 8 คน พบกับ สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง (ขวัญ สระบุรี) วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น.
ขณะที่ วัฒนา ภู่โอบอ้อม “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รองแชมป์ 6 แดงคนล่าสุด ลงเล่นนัดแรกในฐานะนักสนุกเกอร์ไวล์การ์ด สามารถไล่ต้อน ชนะ บรรดิษฐ์ เขียวสุทธิ หรือ “เสือ สอง” ขาดลอย 4-0 เฟรม และ สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง (ขวัญ สระบุรี) ชนะผ่าน สุศิพงศ์ นิ่มวงศา ( ปุ๋ย อัมรินทร์ ) เนื่องจากป่วยไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันได้
Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่