วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬาสภากัญชา-กัญชงไทย ผลักดันเหรียญคริปโต "เงินกัญชา-กัญชงดิจิทัล" นับเป็นแห่งแรกของโลกในประเทศไทย

สภากัญชา-กัญชงไทย ผลักดันเหรียญคริปโต “เงินกัญชา-กัญชงดิจิทัล” นับเป็นแห่งแรกของโลกในประเทศไทย

พิมพ์ไทยออนไลน์ // นายวัฒนา โมสิกมาศ ประธานสภากัญชา-กัญชงแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย จ.ส.อ.จักรินทร์ โกศัยดิลก หมอดูชื่อดัง ฉายา “คนตาทิพย์-อ.ตุ้ย เอ็กซเรย์” ประธานที่ปรึกษาฯ ได้ร่วมกันออกแถลงข่าว การผลักดันและการใช้เหรียญคริปโต “เงินกัญชา-กัญชงดิจิทัล” เป็นแห่งแรกของโลก โดยประเทศไทย เปิดทางให้เกษตรกรและคนไทย ออกสู่สากล ด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ตบนระบบ บล็อกเชน ใว้ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน บริการ รวมถึงการรักษาพยาบาลโรค และ มะเร็ง ด้วยกัญชาอีกด้วย

นายวัฒนา กล่าวต่อว่า ปัจจุบันมีผู้ป่วยกระจายอยู่ทั่วโลกประมาณ 19 ล้านคน/ต่อปี ทางสภากัญชา-กัญชงแห่งประเทศไทย ต้องการให้บุคคลเหล่านี้ มีความเชื่อมั่นในเหรียญ (cannabis coin) จะได้รับความนิยมของนักลงทุนทุกภูมิภาคของโลก โดยสภากัญชา-กัญชงแห่งประเทศไทย ได้ยื่นเรื่องขอเปิดตัว และการใช้ต่อ กลต. และ ประธานคณะกรรมาธิการ การเงิน การธนาคาร สภาผู้แทนราษฎร เรียบร้อยแล้ว

พร้อมจัดทัพปรับเปลี่ยน ประธานสภากัญชา-กัญชงของแต่ละจังหวัด ให้เหมาะสม เพื่อช่วยกันผลักดันการค้าธุรกิจ และยารักษาโรคจากกัญชา-กัญชง เขัาสู่ระบบดิจิทัล และเร่งกฎหมายเพื่อรองรับ สภากัญชา-กัญชงแห่งประเทศไทย เช่นเดียวกับ สภาการยางแห่งประเทศไทย และอื่นๆ ที่ตรากฎหมายมารองรับแล้ว โดยมีเนื้อหาและรายละเอียดในหนังสือดังกล่าว ดังต่อไปนี้…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่