วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาโต๊ะเล็กไทย ต้านไม่ไหว พ่าย อิหร่าน 1-5 ได้แค่รองแชมป์

โต๊ะเล็กไทย ต้านไม่ไหว พ่าย อิหร่าน 1-5 ได้แค่รองแชมป์

พิมพ์ไทยออนไลน์ // การแช่งขันฟุตซอล​นานาชาติ​ “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” คู่ชิงชนะเลิศ ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC​ เมื่อวันที่​ 30​ ก.ค.ที่ผ่านมา ฟุตซอลไทย​ ที่​ 18​ ของโลก​ และที่​ 3​ เอเชีย​ พบ​ อิหร่าน​ เบอร์​ 6​ โลก​ และที่​ 1​ เอเชีย​
ครึ่งแรก​ น.2​ ราฟิเอปัวร์ สับไกเข้าประตู อิหร่าน​ ขึ้นนำ​ 1-0​ , น.13​ เบซาด​ ฮาซิมี่​ ยิงให้อิหร่าน​ นำ​ 2-0
น.19​ อิหร่าน​ นำห่าง​ 3-0​ จาก​เบซาด​ ฮาซิมี่​ หมดครึ่งแรก​ อิหร่านนำห่าง 3-0 ครึ่งหลัง​ น.22​ ราฟิเอปัวร์​ ชาร์จ​จ่อๆหน้าประตูเข้าไป​ อิหร่าน​ นำ​ 4-0​ น.33​ ไทยใช้เพาเวอร์​เพลย์​ เพราะไม่มีอะไรจะเสียแล้ว​ น.23 ทาวาโครี่​ ซัดง่่ายๆช่วยให้อิหร่าน​นำ​ ไทย​ 5-0​
จนกระทั้งน.37​ ไทยตีไข่แตกไล่​ อิหร่าน​ 1-5​ จากณัฐวุฒิ​ หมัด​ยะ​ลาน​ จบเกม​ อิหร่าน​ ชนะ ไทย 5-1 คว้าแชมป์​ “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” ผลคู่อื่นๆในศึก​ “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” เพลย์ออฟ​ ชิงที่​ 5​ โมซัมบิก​ แพ้​ ทาจิกิสถาน​ 2-3​ คู่ชิงฯที่3​ อียิปต์​ แพ้​ อุซเบ​กิสถาน​ 0-4​

สรุป แชมป์ตกเป็นของ​ อิหร่าน, รองแชมป์​ ไทย, ที่​ 3.อุซเบกิสถาน, ที่ ​4.อียิปต์, ที่ 5.ทาจิกิสถาน, ที่ 6.โมซัมบิก, ที่ 7.ลิทัวเนีย, ที่ 8.คอซอวอ , ดาวซัลโว​ ได้แก่​ มาดี้​ จาวิด​ ของอิหร่าน​ ทำ​ 7​ ประตู, ผู้รักษาประตู​ยอดเยี่ยม​ ได้แก่​ จามาล​ อับเดลนาสเซอร์​ ผู้รักษาประตู​อียิปต์​ , MVP​ ​ ศุภวุฒิ​ เถื่อน​กลาง​ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย​ และ​ แฟร์เพลย์​ ลิทัวเนีย​
“บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม กล่าวว่า นัดชิงชนะเลิศเป็นไปตามเป้าอย่างน้อยที่ต้องทำให้ได้ ซึ่งเกมกับอิหร่านรู้ว่าเป็นงานยาก เราก็ลุยกันเต็มที่สู้ น้องๆสู้กันเต็มที่แล้ว โค้ชเขาก็ให้นักเตะได้สัมผัสเกม ให้ได้เรียนรู้เพื่อเป็นการเตรียมทีม ก็สังเกตุว่า เพาเวอร์เพลย์เราเล่นได้ แต่ก็อยากให้เรามีเกม ได้เล่นก่อน มองไปที่ตรงนั้นก็คิดว่า เราจะได้อะไรเยอะจากเกมนี้ ทั้งจุดที่ต้องแก้ไข และจุดดีของเรา ซึ่งจะมีการเตรียมทีมต่อเนื่องก่อนจะไปเวิลด์คัพ

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่