วันเสาร์, ตุลาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"บิ๊กบี้" ย้ำ 2 นักว่ายน้ำไทย ดูแลตัวห่างไกลโควิด19

“บิ๊กบี้” ย้ำ 2 นักว่ายน้ำไทย ดูแลตัวห่างไกลโควิด19

พิมพ์ไทยออนไลน์ // พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เน้นย้ำสองนักว่ายน้ำไทยอย่าง เจนจิรา ศรีสอาด และ นวพรรษ วงค์เจริญ ให้ดูแลตัวเองให้ดี ไม่ให้ติดเชื้อโควิด 19 ระหว่างแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020
การประชุมทางไกลผ่านระบบ Zoom ของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยจากญี่ปุ่น ร่วมกับ 15 สมาคมกีฬาที่มีนักกีฬาเข้าร่วมโอลิมปิก 2020 ซึ่งมีนายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย และนายกสมาคมกีฬา รวมทั้งพลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมว่ายน้ำฯเข้าร่วมด้วย
ที่ประชุม นาวาอากาศเอก (พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ หัวหน้าทีมแทพย์ประจำทีมนักกีฬาไทย ชุดโตเกียว 2020 ยืนยันว่า ทัพเจ้าหน้าที่และนักกีฬาไทยทั้งหมดที่เข้าแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น ทุกคนยังปลอดภัยดี ไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจสอบของเจ้าภาพ รวมถึงเน้นย้ำให้ทุกสมาคมกำชับนักกีฬาดูแลตัวเองให้ดี เพื่อไม่ให้เสี่ยงติดเชื้อโควิด19

“บิ๊กบี้” พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล เน้นย้ำให้สองนักว่ายน้ำไทย “เงือกจอย” เจนจิรา ศรีสอาด และ “ฉลามวาย” นวพรรษ วงค์เจริญ ให้ดูแลตัวเองให้ดี ไม่ให้ติดเชื้อโควิด 19 ช่วงโอลิมปิกเกมส์ 2020 ตามนโยบายของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ที่กำชับให้ดูแลใส่ใจนักกีฬาอย่างเต็ม
“จากการประชุมมาตรการป้องกันโควิด-19 ภายในหมู่บ้านค่อนข้างรัดกุม ถ้ารู้ว่าใครติดเชื้อแยกคนๆนั้น รวมถึงผู้สัมผัสเสี่ยงสูงออกจากหมู่บ้านทันที มีมาตรการคัดกรองที่เข้มข้น ประมาทไม่ได้ อยากให้ทั้งสองคนระมัดระวังตัวมากที่สุด ขอให้ทุกคนโชคดีทำผลงานให้ดี เพื่อความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน”
สำหรับโปรแกรมแข่งขัน วันแรกวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เจนจิรา ศรีสอาด แข่งในท่าฟรีสไตล์ 50 เมตร และ 100 เมตร ส่วน นวพรรษ วงค์เจริญ แข่งขันในท่าผีเสื้อ 200 เมตร 100 เมตร

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่