วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"น้องเมย์-รัชนก" ฟิตเต็มร้อยสู้ศึก "โอลิมปิก โตเกียว 2020" ขอกำลังใจ ผ่านแคมเปญฯ

“น้องเมย์-รัชนก” ฟิตเต็มร้อยสู้ศึก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ขอกำลังใจ ผ่านแคมเปญฯ

พิมพ์ไทยออนไลน์ // “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวขวัญใจชาวไทย ประกาศความพร้อมเต็มร้อย เพื่อสู้ศึกมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ‘โอลิมปิก โตเกียว 2020’ ที่ ญี่ปุ่น วันที่ 23 กรกฎาคม – 8 สิงหาคมนี้ เชิญชวนคนไทยร่วมส่งพลังเชียร์และกำลังใจในรูปแบบนิวนอร์มัลผ่านแคมเปญ “Shop from home, Cheer from home” ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง วีซ่า ผู้นำด้านระบบการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ และ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เตรียมจัดเต็มกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee Live และสิทธิพิเศษอีกคับคั่ง
​“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ หญิงเดี่ยวมืออันดับ 6 ของโลก กล่าวว่า “เมย์รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก เป็นตัวแทนไทย ร่วมแข่งขันในมหกรรมโอลิมปิก โตเกียว 2020 เป็นโอลิมปิกครั้งที่ 3 ขณะนี้เมย์มีความฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยทั้งทางร่างกาย จิตใจ มีเวลาฝึกซ้อมเทคนิคและแทคติกต่าง ๆ แม้ว่ารูปแบบการแข่งขันปีนี้เปลี่ยนแปลงจากสถานการณ์โควิด-19 แฟน ๆ ชาวไทยไม่ไปส่งเสียงเชียร์ถึงขอบสนาม เชื่อว่ากองเชียร์ชาวไทยจะส่งกำลังใจที่ดีให้เสมอ โดยเฉพาะผู้สนับสนุนอย่างวีซ่า จัดแคมเปญ “Shop from home, Cheer from home” ร่วมกับ ช้อปปี้ เมย์รับรู้ถึงแรงเชียร์ที่ส่งผ่านแคมเปญนี้เสมือนมีกองเชียร์อยู่ใกล้ ๆ และเมย์จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด สู้อย่างเต็มที่เพื่อแฟน ๆ ทุกคนค”
​ในแคมเปญ ‘Shop from home, Cheer from Home’ โดยวีซ่าและช้อปปี้ แฟนๆ ชาวไทยจะได้กิจกรรมสุดพิเศษมากมาย บทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเบื้องลึกเบื้องหลัง การเตรียมตัวสู้โอลิมปิก โตเกียว 2020 ตลอดจนเรื่องลับ ๆ กับ “น้องเมย์” รายการ Shopee Live โต้มาที เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ร่วมส่งแรงเชียร์ผ่านช่องคอมเมนต์ ผู้ที่คอมเมนต์ถูกใจทีมงานจะมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 จากวีซ่า พร้อมลายเซ็นน้องเมย์ทั้งสิ้น 15 รางวัล รวมถึงการแจกโค้ดส่งฟรีตลอดทั้งรายการ รับชมพร้อมกันวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.00 น. บน Shopee Live วีซ่าและช้อปปี้จัดทำคลิปวิดีโอชุดพิเศษเพื่อรวมพลังส่งกำลังให้ “น้องเมย์” คว้าชัยกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 อีกด้วย ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านช่องทาง https://youtu.be/drH9VPNEuN8
​และเพิ่มอรรถรสการรับชมและส่งแรงเชียร์จากที่บ้าน วีซ่าและช้อปปี้เตรียมมอบสิทธิพิเศษห้กับนักช้อปออนไลน์ พร้อมกการสัมผัสเงินสดโดยตรงโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท เมื่อชำระเงินผ่านบัตรวีซ่า
สำหรับการเลือกซื้อสินค้าหมวดหมู่กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง ให้ได้อินฟินสุด ๆ 50 ท่านแรกใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าตั้งแต่ 2,000 บาท จะมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 พร้อมลายเซ็นของน้องเมย์ และ 200 ท่านแรก ใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าตั้งแต่ 1,500 บาท จะมีสิทธิ์ได้รับกระเป๋า Tote bag ลิมิเต็ดอิดิชันจากวีซ่าอีกด้วย
​ร่วมส่งแรงใจให้น้องเมย์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่ ญี่ปุ่น ผ่านแคมเปญ ‘Shop from home Cheer from Home’ ไปกับวีซ่าและช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2564 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/visa-tokyo-olympics-2021

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่