วันเสาร์, ตุลาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ธิติสรรค์" เอ็นเข่าซ้ายฉีก ถอนตัวโอลิมปิก พักยาว 5 เดือน

“ธิติสรรค์” เอ็นเข่าซ้ายฉีก ถอนตัวโอลิมปิก พักยาว 5 เดือน

พิมพ์ไทยออนไลน์ // “เหลิม” ธิติสรรค์ ปั้นโหมด นักชกดาวรุ่งทีมชาติไทยในรุ่น 52 กก. จำใจต้องถอนตัวจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 หลังบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าเข่าซ้าย (เอซีแอล) ฉีกขาดต้องพักรักษาตัวกว่า 4-5 เดือน
ธิติสรรค์ นักชกที่คว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ ได้รับบาดเจ็บฝึกซ้อมที่แคมป์มวกเหล็ก สระบุรี เข้ารักษาตัวที่ศูนย์วิทยาศาสตร์ กกท. ก่อนหน้านี้สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย มองว่า อาจจะหายทันไปชกโอลิมปิกเกมส์
นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานเทคนิคสมาคมกีฬามวยสมัครเล่นฯ ไปตรวจเยียมนักมวย เนื่องจากมีสวอปเทสต์ ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อเดินทางเข้าญี่ปุ่น ปรากฎว่า “เหลิม” ยังเดินลงน้ำหนักไม่ได้ และขี่คอทีมสต๊าฟโค้ชมาสวอปเชื้อ ทำให้ เริ่มหวั่นวิตกถึงอาการ และ นอ.พิเศษ ไพศาล จันทร์พิทักษ์ ดูอาการและส่งเข้าทำเอ็มอาร์ไอ พบว่า เอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาด จะต้องเข้าผ่าตัดรักษา พักฟื้น อย่างน้อยกว่า 4-5 เดือน
นายสมชาย เผยว่า คุยกับทีมโค้ช และธิติสรรค์แล้ว ทำใจลำบากแต่ก็ต้องยอมรับ นักมวยรู้สึกเสียดาย เสียใจ ที่ไม่สามารถแข่งขัน และตัดสินใจถอนตัวจาก โอลิมปิกเกมส์ เพื่อรักษาตัวมีโอกาสไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่