วันอาทิตย์, ตุลาคม 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"แชมป์โลกไทย" ปลื้ม ผู้นำรัฐบาล ตามรอยกิจกรรม

“แชมป์โลกไทย” ปลื้ม ผู้นำรัฐบาล ตามรอยกิจกรรม

พิมพ์ไทยออนไลน์ // จากกรณี ข่าว “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปิ๊งไอเดียสั่งการ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ จัดโครงการ “ข้าวล้านกล่อง” สั่งข้าวล้านกล่องมอบให้ประชาชนตามชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิดระบาด
ล่าสุด เหล่าแชมเปียนโลกชาวไทยและผู้สนับสนุน กิจกรรมจิตอาสา ของชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย ปลื้มใจที่เห็นผู้ใหญ่ในรัฐบาล เริ่มหันมาให้ความช่วยเหลือประชาชน นำข้าวกล่องไปมอบให้ประชาชนที่กำลังลำบากในขณะนี้
“เจ้าโอ๋” ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลกกล่าวว่า ภูมิใจอย่างยิ่ง เป็นส่วนหนึ่งโครงการชมรมฯ “ขอบคุณคุณนริส สิงหวังชา ผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านและทุกภาคส่วน สำหรับโครงการดีๆในครั้งนี้ แม้จะกลัวโรคร้ายก็มีความสุขมาก”

ด้าน “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์คนดัง เผยถึงกิจกรรมที่ได้ร่วมสมทบทุนจิตอาสามาเดือนกว่าว่า “รู้สึกทำแล้วสบายใจมาก เป็นงานบุญ โดย คุณนริส สิงหวังชา สปอน์ดใหญ่ และแชมป์โลกตลอดกาล เขาทราย กับ ภรรยา ตลอดจนทั้ง อดีตแชมป์โลก พรสวรรค์ กระทิงแดง ที่ทำกิจกรรมตลอด 2 ซีซั่น ขอคุณชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย”
เขาทราย ประธานชมรมฯ กล่าวว่า “ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ ใครจะเริ่มก่อนหรือลังไม่สำคัญครับ ขอให้มีการช่วยเหลืออาหารและน้ำดื่มเป็นสิ่งจำเป็น ก็ดีครับที่ผู้ใหญ่ในรัฐบาล ท่านได้ช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อนตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะมีหลายๆ กลุ่มจิตอาสาที่ทำข้าวกล่องช่วยเหลือ ไม่เพียงพอ โดยศักยภาพของท่านช่วยเหลือผู้อื่นได้มากว่าเรา”
สำหรับ กิจกรรม โครงการข้าวกล่องแชมป์โลกซีซั่น 2 วันที่ 13 ก.ค.64 นำข้าวกล่อง น้ำดื่มไปมอบที่ โรงพยาบาลสนาม สนามศุภชลาศัย มี นพ.อาคม ชัยวีระวัฒนะ เป็นตัวแทนรับมอบ และขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายมาที่นี้ด้วย

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่