วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"เพชรยินดี" เศร้า สิ้น "น้องแบงค์" สะใภ้ทีมงาน

“เพชรยินดี” เศร้า สิ้น “น้องแบงค์” สะใภ้ทีมงาน

พิมพ์ไทยออนไลน์ // “น้องแบงค์” นางอาทิตยา วชิรรัตนวงศ์ ภรรยาของ “เสี่ยบอล” สุทธิพงษ์ พิธีกรและผู้บรรยายมวยหนุ่มรูปหล่อของ ทีมงานเพชรยินดี โปรโมชัน ถึงแก่กรรมอย่างกระทันหัน เบื้่องต้นคาดด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย น้องแบงค์ เป็นหนึ่งในทีมงาน บริษัท เพชรยินดี คนสำคัญที่อยู่เบื้องหลัง หลังเข้ามาเป็นสะใภ้ในครอบครัวตระกูล “วชิรรัตนวงศ์” ดูแลธุรกิจในด้านโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ของบริษัท เกี่ยวกับเรื่องการจัดการแข่งขันชกมวยต่างๆ ของ บริษัท เพชรยินดี มีเครือข่ายค่ายมวยไทยทั่วประเทศไม่น้อยกว่า 50 ค่ายในปัจจุบัน
“เสี่ยบอล” นายสุทธิพงษ์ สามีเผยถึงการจากไปของภรรยาสาวอย่างกระทันหัน สาเหตุเบื้องต้นยังไม่แน่ชัดต้องรอแพทย์ยืนยันอีกครั้ง อาจเกี่ยวกับเรื่องกล้ามเนื้อหัวใจ เพราะภรรยามีอาการป่วยตั้งแต่วันเสาร์ (14 มิ.ย.)ที่ผ่านมา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราชได้สองวัน ยังไม่มีอาการใดๆ จนเริ่มมีอาการทรุดลงก่อนเสียชีวิตอย่างกระทันหัน
“เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้องเสี่ยบอล กล่าวว่า การจากไปของ พี่แบงค์เป็นการสูญเสียที่กระทันหันมาก ไม่ได้เตรียมใจอะไรกันมาก่อน เธอเป็นสะใภ้ของตระกูล และเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญของเพชรยินดี มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลส่วนของโฆษณาต่างๆ เรื่องที่เราทุกคนช็อกและรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง แต่คนที่ให้กำลังใจเยอะๆจากนี้คือ เฮียบอล อยู่ระหว่างเสียใจเป็นอย่างมาก คนที่อยู่ก็ต้องเข้มแข็งอดทนและสู้ต่อไป”
กำหนดสวดพระอภิธรรม นาง อาทิตยา วชิรรัตนวงศ์ วันที่ 17 มิ.ย.-21 มิ.ย.64 เวลา 18.00 น. ที่วัดโสมนัสราชวรวิหาร ศาลา3 พิธีณาปนกิจ เวลา 17.00 น.

Cr. :วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่