วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ไทย" พร้อมเสียบ เจ้าภาพเพาะกายเอเชีย "มัลดีฟส์" ถอนตัว

“ไทย” พร้อมเสียบ เจ้าภาพเพาะกายเอเชีย “มัลดีฟส์” ถอนตัว

พิมพ์ไทยออนไลน์ // นายศุกรีย์​ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ “แคลอรี่เครดิตสู้COVID19“ (โควิด-19) ของ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คณะอนุกรรมาธิการกีฬาอาชีพและอุตสาหกรรมกีฬา วุฒิสภา ซึ่งเป็นการชวนประชาชนทุกภาคส่วนร่วมแชร์คลิปการออกกำลังกายที่บ้านทุกรูปแบบ ทุกคนปฏิบัติเป็นประจำที่บ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เมือวันที่ 10-31 พ.ค. 64 เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท โดยแชร์คลิปทางเฟซบุ๊ก”
“จบโครงการคัดเลือกคลิปวิดิโอการออกกำลังกายตามกติกาทั้งหมด 429 คลิป ตอนนี้ทางคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่สมาคมฯ เลือกมาพิจารณา กำลังคัดเลือกคลิปให้เหลือทั้งหมด 50 คลิปวิดิโอ และจะตัดรอบสุดท้ายเหลือ 30 คลิปวิดิโอ เชื่อว่าประมาณกลางเดือนมิ.ย.จะประกาศผุ้ชนะเลิศ และรองอันดับต่างๆ รวมถึงรางวัลป๊อบปูล่าโหวต อยากให้รอลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะของโครงการนี้ และใครจะได้รับรางวัลป๊อปปูล่าโหวต ซึ่งตัดสินจากยอดการกดไลค์ และยอดการเข้าชม”

“นอกจากนี้ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสฯ เลื่อนการประชุมสามัญประจำปี 2564 เลื่อนออกไป คาดว่าน่าจะประมาณปลายเดือนมิถุนายนนี้ตามหลักเกณฑ์ที่ทาง ศบค.”
“อีกเรื่องการประชุมก็คือ โปรแกรมจัดการแข่งขันนานาชาติ เนื่องจากสหพันธ์เพาะกายและฟิตเนสโลก แจ้งมาว่า มัลดีฟส์เจ้าภาพจัดการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย เลื่อนจากปีที่แล้วเป็นปีนี้ แต่ช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของ โควิด -19 อีกระลอก ขอเลื่อน เป็นเจ้าภาพในปี 2565 แทน”
“สำหรับ การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย มองว่าถ้าประเทศไทย สถานการณ์ดีขึ้นและคลายล็อคสามารถจัดการแข่งขันได้ จะดึงการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสเอเชีย ปีนี้ จัดที่ไทยแทน และต้องดูตามสถานการณ์ด้วยว่าจะสามารถทำได้ไหม”
“ถ้าไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย จัดในเดือนกันยายน เพราะเดือนตุลาคมเป็นการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ที่อุซเบกิสถาน

Cr. :วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่