วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"แชแม้" นำทีม จิตอาสา "แชมป์โลกไทย" แจกข้าว แพทย์สนาม วันที่ 7

“แชแม้” นำทีม จิตอาสา “แชมป์โลกไทย” แจกข้าว แพทย์สนาม วันที่ 7

พิมพ์ไทยออนไลน์ // กิจกรรม จิตอาสา ของ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย ดำเนินการต่อเนื่องเป็นวันที่ 7 ตามกำหนด 1 เดือนเต็ม น่าปลื้มเริ่มมีผู้สนใจทยอยสบทบทุน เป็นขวัญกำลังใจ ทีมแพทย์ โรงพยาบาลสนาม เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 23 พ.ค.64 แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ใหญ่ พร้อม เขาทราย แกแล็คซี่ และ พรสวรรค์ กระทิงแดงยิม นำอาหาร น้ำดื่ม ไปมอบให้ตัวแทน โรงพยาบาลสนามกองทัพอากาศ (สนามจันทรุเบกษา) เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ ทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสนาม ซึ่งเยียวยาผู้ป่วยโควิดในช่วงวิกฤต
มีการมอบอาหารให้ 2 เวลาทั้งเที่ยงและเย็น เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ 150 ชุด และข้าวกล่อง 150 กล่อง และ ก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู 60 ชุด สนับสนุนน้ำดื่มตลอด 1 เดือน โดย คุณสุกานดา มิตรศาสตร์, คุณธัญรดี อภิรักษ์สันติ, คุณบรรจบ รอบคอบ, คุณรุ่งอรุณ รอบคอบ, คุณสำอาง คุณวิไล จิตหาญ, คุณชูเกียรติ, คุณพรทิพย์ ช่องวารินทร์ และ ครอบครัวจิตอาสา ยศรินทร์ ตลับนาค ช่วยปรุงอาหาร
กิจกรรมจิตอาสา ของ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย ภายใต้การนำทีมของ เขาทราย แกแล็คซี และบรรดาอดีตแชมป์โลกชาวไทย จะผลัดเปลี่ยนกันนำอาหาร น้ำดื่ม มอบให้กับ แพทย์ เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสนาม ตามจุดต่างๆ เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม
โดยมี นายนริส สิงหวังชา เป็นผู้ออกทุนส่วนตัวไม่ต่ำกว่า 9 หมื่นบาท เป็นค่าอาหาร รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาทั่วไปร่วมสมทบทุนอย่างต่อเนื่อง

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่