วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาเปิดโผ 18 สอยคิวทีมชาติ ลุยซีเกมส์ "ต๋อง" หัวหอกล่าทอง

เปิดโผ 18 สอยคิวทีมชาติ ลุยซีเกมส์ “ต๋อง” หัวหอกล่าทอง

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ตามที่บอร์ดการกีฬาแห่งประเทศไทยได้มีมติให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกสมาคมที่เข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 เก็บตัวฝึกซ้อมตั่งแต่ 1 ต.ค.2563 ถึงวันที่ 18 พ.ค.นี้เป็นวันสุดท้าย และด้วยจากการแพร่เชื้อระบาดของไวรัสโควิด 19 คณะรัฐมนตรีจึงมีมติเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันที่ 10-19 มีนาคมปีหน้า ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ
ล่าสุด นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคัดเลือกตัวนักกีฬทีมชาติ เปิดเผยว่าได้มีการปรึกษาหารือกับสต๊าฟฟ์โค้ชที่มี นายชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ “ต่าย พิจิตร” เป็นหัวหน้าทีมและได้แจ้งให้นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมฯ ทราบถึงการประกาศรายชื่อนักกีฬาสนุกเกอร์-บิลเลียด-พูลและแครอมบอลในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย เวียดนาม ระหว่างวันที่ 21 พ.ย.ถึงวันที่ 2 ธ.ค. 2564 ที่จะต้องทำการเก็บตัวฝึกซ้อมต่อที่ ทีบีซี สนุกเกอร์ เซนเตอร์ ซอยอารีย์ 89/1 ต้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป

สำหรับสนุกเกอร์ชายชิงชัย 2 ทอง (15 แดง 1 ทอง, 6 แดง 1 ทอง) มี สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง (ขวัญ สระบุรี), กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา), ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม) บิลเลียดชิงชัย 2 ทอง (เดี่ยว-คู่) มี ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์), ธวัช สุจริตธุรการ (วัช หาดใหญ่) และ ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) พูล 9 ลูก 10 ลูกชายชิงชัย 2 ทอง (พูล 9 ลูกเดี่ยว, พูล 10 ลูกเดี่ยว) มี อำนวยพร โชติพงษ์ (โอ ระยอง), เทพวินทร์ อรัญนารถ (เทพ ไนน์บอล), ธนัช มรรคมนตรี (ไปป์ พัทยา) และ สุภัทร วัฒนาวรรณะ (ปาร์ค เตาปูน)
พูล 9 ลูก 10 ลูกหญิงชิงชัย 2 ทอง (พูล 9 ลูกเดี่ยว, พูล 10 เดี่ยว) มี ศศิวิมล จันทร์ประทีป (แพรว ลพบุรี), วุฒิพันธ์ คงคาเขตร์ (ติ๊งต่าง ทีบีซี.), สันทินี ใจซื่อกุล (นัท สระบุรี) และเพ็ญนภา นาคจุ้ย (ลูกน้ำ พัทยา) แครอมบอลชิงชัย 2 ทอง (1 ชิ่งเดี่ยว,3 ชิ่งเดียว) มี วัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย), สุริยา สุวรรณสิงห์ (หรั่ง พัทยา), สมพล แซ่ตั้ง (เต่า มาสเตอร์) และ ธงชัย ปุณยวีร์ (เป้า ลาดหญ้า)

โค้ช จำนวน 3 คน มี นายชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์  (โค้ชต่าย พิจิตร) นายกิตติพงษ์  พรชัย (โค้ชหน่อย ปากน้ำ) และนายวีระพงษ์  บริสุทธิ์สุขกมล (โค้ชจุ้ย คิวทอง) และผู้จัดการทีม มีนายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ เป็นผู้ดูแลนักกีฬาซีเกมส์นี้ด้วย
นายศักดา รัตนสุบรรณ กล่สวเพิ่มเติมว่าในส่วนนักกีฬาที่มีรายชื่อขอให้ทุกคน เข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติชุดซีเกมส์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป สำหรับนักกีฬาชุดเอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ที่ไม่มีรายชื่อชุดซีเกมส์ขอให้พักหยุดซ้อม ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.นี้เป็นต้นไป และรอเรียกตัวกลับแคมป์ประมาณต้นเดือนตุลาคมนี้

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่