วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาเรียกฟลอร์บอล คัดทีมชาติ29 ส.ค.เก็บตัว1ก.ย.สู้ศึกอช.อินดอร์

เรียกฟลอร์บอล คัดทีมชาติ29 ส.ค.เก็บตัว1ก.ย.สู้ศึกอช.อินดอร์

พิมพ์ไทยออนไลน์//  นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ได้รับอนุมัติแผนงานและงบประมาณในการเตรียมนักกีพาเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟลอร์บอล การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ทเกมส์ ระหว่างวันที่ 21-30 พฤษภาคม 2564 กรุงเทพมหานคร และชลบุรี

สมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย ได้กำหนดวันคัดเลือกตัวนักกีฬาฟลอร์บอลทั้งชายและหญิง เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติทย ในวันที่ 29 สิหาคมนี้โดยให้นักกีฬามาพร้อมกัน ตั้งแต่เวลา 08.30 น.ที่ สนามกีฬาอเนกประสงค์ มหาวิทยลัยการกีฬาแห่ชาติ ประจำวิทยาเขตชลบุรี จังหวัดชลบุรี
นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการคัดเลือกครั้งนี้ทางสมาคมได้เชิญคณะกรรมการบริหารสมาคมร่วมสังเกตุ?การณ์ และพิจารณาตัวนักกีฬาที่ร่วมคัดเลือกด้วย ซึ่งดารคัดเลือกจะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ ยุติธรรม หลังจากได้จำนวนนักกีฬาฟลอร์บอลชายและหญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางสมาคมจะเรียกเข้าแคมป์เก็บตัวตามนโยบายของรัฐบาลในวันที่ 1 ก.ย.นี้ทันทีโดยจะเก็บตัวเป็นระยะเวลา 8 เดือน

สำหรับรายชื่อคณะกรรมการคัดเลือกนักกีฬาฟลอร์บอลทีมชาติไทยมีดังนี้ พลเรือเอกไกรวุธ วัฒนธรรม ประธานกรรมการ, พลเรือโท วิเลิศ สมาบัติ รองประธาน, พลเรือตรี ชาญชัยยศ อัทฒิสุวีร์ กรรมการและเลขานุการ,พลเรือตรีหญิง ดร.ประอร สุนทรวิภาต กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ,โค้ชเคนเน็ธ โก๊ะบุนฮอค ผู้ฝึกสอนกีฬาฟลอร์บอลชาวต่างประเทศ, นางสาวเสาวณีย์ สิทธิวุฒิ, นางสาวรัตนาภรณ์ ทรงพระนาม, นายกฤตยลักษณ์ สิริพงศ์บุญสิทธิ, นายวัชรพล อ่อนสุข, นายวีระศักดิ์ พิมพา, นางสาวสุนันทา วัดยิ่ง, นางสาวอรสุภา ว่องไวเวชไพบูลย์ และนายจิรยุทธ อรชร

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่