วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ซัปโปโร" หั่น 2-1 ลิ่วลูวาน "มารินอสโดนตี 1-1 "เจ-อุ้ม" พักทั้งคู่

“ซัปโปโร” หั่น 2-1 ลิ่วลูวาน “มารินอสโดนตี 1-1 “เจ-อุ้ม” พักทั้งคู่

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เบียดอาชนะ ซางัน โทสุ หวุดหวิด 2-1 คว้าตั๋วผ่านเข้ารอบศึก ลูวาน คัพ ได้สำเร็จ โดย เจ-ชนาธิป ไม่มีชื่อในเกมนี้ ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ที่ลิ่วไปแล้ว ให้ อุ้ม-ธีราทร พักเต็มๆ บุกไปเสมอกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า 1-1
ศึก ลูวาน คัพ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อวันพุธที่ 5 พ.ค.64 ที่สนาม ซัปโปโร โดม ในกลุ่ม เอ คู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม ที่มี 7 แต้ม จาก 4 นัด โดยเกมนี้ไม่มีชื่อของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่แพทย์สั่งให้พักหลังร่างกายบอบช้ำ เปิดบ้านรับมือ ซางัน โทสุ ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม ที่ลงสนาม 4 นัด มีแต้มเดียว
ซัปโปโร นำก่อน 1-0 ใน น.26 เมื่อได้จุดโทษก่อน ดั๊กลาส โอลิเวย์ร่า รับหน้าสังหาร แต่ยิงไปติดเซฟ ทาสึยะ โมริตะ ว่าเจ้าตัวตามเข้ามาซ้ำแก้ตัวได้สำเร็จ จากนั้น ครึ่งหลัง น.59 เรียวตะ อาโอกิ ได้บอลทางฝั่งซ้าย แล้วหักเข้ากลางก่อนจะซัดด้วยขวาจากระยะประมาณ 20 หลา บอลโค้งเข้าเสาสองอย่างสวยงาม พา “ทัพคอนซะ” หนี 2-0

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซางัน มาได้ประตูตีไข่แตกจาก ยูสึเกะ ยูซาวะ แต่ไม่ทัน จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เฉือนเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-1 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้มรวมเป็น 10 คะแนนจาก 5 นัด ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วน ซางัน โทสุ รั้งบ๊วยของกลุ่มมีแค่ 1 คะแนน
ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมกลุ่ม ดี ที่สนามเอดิออน สเตเดี้ยม ซึ่ง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม ที่มี 4 แต้ม จาก 4 นัด เปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จ่าฝูงของกลุ่มที่ลิ่วเข้ารอบไปเรียบร้อยจากผลงาน 10 แต้ม จาก 4 นัด โดยเกมนี้ไม่มีชื่อของ”อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยที่ได้พักเต็มๆ
มารินอส ทีมเยือนมาขึ้น 1-0 นำในน.28 จากจังหวะเปิดทางฝั่งขวาของ จุน อามาโนะ ที่โยนด้วยซ้ายมาให้ เลโอ เซียร่า เทคตัวโขกส่งบอลเข้าไป ซานเฟรซเช่ ฮึดทวงประตูตีเสมอสำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบเกมไม่กี่อึดใจจากลูกโขก ชุน อาคุยาวะ โขกเน้นๆ เข้าไป ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส เก็บเพิ่มอีก 1 แต้มขยับไปมี 11 คะแนนจาก 5 นัด ส่วน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า มีแค่ 5 คะแนนต้องไปลุ้นต่อในเกมสุดท้าย สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ทาง SIAMSPORT YouTube Channel ช่วงสุดสัปดาห์นี้มีดังนี้ วันเสาร์ที่ 8 พ.ค. 16.00 น. กัมบะ โอซาก้า พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. 13.00 น. โชนัน เบลล์มาเร่ พบ โออิตะ ทรินิตะ
13.00 น. โทคุชิมะ วอร์ติส พบ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

Cr : วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่