วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาอุ้ม-ธีราทรลุย 45 นาทีแรก "มารินอส" บุกแชร์แต้ม "ชิมิสึศึกลูวานคัพ"

อุ้ม-ธีราทรลุย 45 นาทีแรก “มารินอส” บุกแชร์แต้ม “ชิมิสึศึกลูวานคัพ”

พิมพ์ไทยออนไลน์ // “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ลงตัวจริง 45 นาทีแรกให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกเสมอ ชิมิสึ เอส-พัลส์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ศึก ลูวาน คัพ โดย มารินอส ยังนำจ่าฝูงกลุ่ม ดี ต่อไป
ศึก ลูวาน คัพ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันพุธที่ 21 เม.ย.64 มีลงเตะ 7 คู่ จากทั้งหมด 4 กลุ่ม โดยไฮไลท์อยู่ที่กลุ่ม ดี สนามไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮงไดระ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม ที่มี 4 แต้ม จาก 2 นัด เปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ทีมอันดับ 1 ของตาราง ที่มี 6 แต้ม จาก 2 นัด โดยเกมนี้ ดาวเตะทีมชาติไทย ฟิตลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรก

เกมแลกกันสนุก นาทีที่ 3 ยูสุเกะ โกโตะ ของ ชิมิสึ ตามซ้ำเข้าประตูไปตุงตาข่าย ทว่าผู้ช่วยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน ถัดมา นาทีที่ 26 ธีราทร หวิดทำแอสซิสต์ได้ เมื่อเปิดจากกราบซ้ายให้ มากิโตะ อิโตะ ขึ้นโหม่งเน้นๆ ที่เสาไกล ทว่าเหินข้ามคานไปนิดเดียว
ครึ่งหลัง มารินอส ถอด ธีราทร ออกไปพัก เพื่อให้พร้อมเต็มที่ สำหรับเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้ที่มีคิวเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แม็ตช์กับ โยโกฮาม่า เอฟซี ในเจลีก ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ทำให้ ชิมิสึ เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนนยังรั้งที่สองของกลุ่ม ส่วน มารินอส มีเพิ่มเป็น 7 แต้มนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดีต่อไป
โปรแกรมถ่ายทอดสดศึกเจลีก สัปดาห์นี้ทาง SIAMSPORT YouTube Channel มีดังนี้ วันพฤหัสบดีที่ 22 เม.ย. เวลา 17.30 น. นาโกย่า แกรมปัส พบ กัมบะ โอซาก้า วันเสาร์ที่ 24 เม.ย. เวลา 11.00 น. ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ เวกัลตะ เซนได เวลา 12.00 น. โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ โยโกฮาม่า เอฟซี เวลา 14.00 น. คาชิว่า เรย์โซล พบ โทคุชิมะ วอร์ติส

Cr : วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่