วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"นิชิโนะ" ประชุมสตาฟฟ์โค้ช "ช้างศึก" พร้อมคัดบอลโลก

“นิชิโนะ” ประชุมสตาฟฟ์โค้ช “ช้างศึก” พร้อมคัดบอลโลก

พิมพ์ไทยออนไลน์ // อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ประชุมวางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 3 นัดสุดท้ายของกลุ่มจี (G) ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เดือนมิถุนายนนี้ ที่ห้องประชุมชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ประชุมได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับนักฟุตบอลและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และโปรแกรมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 2 นัด ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

“สำหรับการประชุมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้มีการอัพเดทความคืบหน้า การเตรียมทีมไปแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 3 เกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศ ยูเออี ประสานงานกับหน่วยงานที่นักกีฬาและสตาฟของทีมชาติ ได้มีโอกาสรับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกคนออกไปทำหน้าที่อย่างมีความสบายใจมากขึ้น”
“สำหรับระยะเวลาการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือเก็บตัวในประเทศ และเก็บตัวที่ประเทศยูเออี เดือนพฤษภาคม เพื่ออุ่นเครื่องไม่น้อยกว่า 2 นัด ก่อนสู่ช่วงทัวร์นาเมนต์เดือนมิถุนายน เพื่อให้ทีมชาติไทยมีความพร้อมมากที่สุด”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 3 เกมมีดังนี้ วันที่ 3 มิถุนายน ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย- ยูเออี พบ มาเลเซีย วันที่ 7 มิถุนายน อินโดนีเซีย พบ เวียดนาม ทีมชาติไทย พบ ยูเออี วันที่ 11 มิถุนายน อินโดนีเซีย พบ ยูเออี – มาเลเซีย พบ เวียดนาม วันที่ 15 มิถุนายน เวียดนาม พบ ยูเออี มาเลเซีย พบ ทีมชาติไทย

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่