วันเสาร์, ตุลาคม 26, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"เจ็ตสกีเวิลด์คัพ" ดันพัทยาตื่นตัว "ไทยเดนมาร์ค" หนุนจัดโชว์เรือหรู 21-25 เม.ย.นี้

“เจ็ตสกีเวิลด์คัพ” ดันพัทยาตื่นตัว “ไทยเดนมาร์ค” หนุนจัดโชว์เรือหรู 21-25 เม.ย.นี้

พิมพ์ไทยออนไลน์ // เจ็ตสกีเดินหน้าภารกิจ “กีฬาอาชีพ ติดธงชาติไทย” เต็มสูบ พร้อมจัดทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2020-2021จับมือทุกภาคส่วน กระตุ้นสร้างความตื่นตัว ขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวพัทยา โดยใช้เครดิตระดับโลก ขยายจัด 2 งาน ศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ โดย นมไทยเดนมาร์ค ที่ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา และงานโชว์เจ็ตสกีกับเรือหรูครั้งแรก ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ระหว่างวันที่ 21-25 เมษายน 2564
จากการแถลงข่าวร่วมกันของ นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย นายวรพต พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทยในนามของ นมไทยเดนมาร์ค นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21นายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้จัดการทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีเวิลด์คัพ ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า

“กีฬาเจ็ตสกีอาชีพ ติดธงชาติไทย” ที่ได้เซ็น MOU ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย กีฬาเจ็ตสกีมีหนึ่งเป้าหมายสำคัญการร่วมขับเคลื่อนมูลค่าทางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของประเทศไทย สร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทย นอกจากสาระความบันเทิง และชื่อเสียงการกีฬาของไทย
ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2020-2021 นำเสนอโดย นมไทยเดนมาร์ค เลื่อนมาประมาณ 4 เดือน ขอขอบคุณ นมไทยเดนมาร์ค ที่เห็นความสำคัญกีฬาเจ็ตสกี ผลักดันความก้าวหน้าเป็นแบรนด์กีฬาไทย ที่ก้าวสู่เวทีโลกได้สำเร็จ ในนาม WGP#1 ภายใต้แนวคิด “กีฬาไทยเอ็กซ์ตรีมระดับโลก โดยนมสดไทยเดนมาร์ค” สามารถนำกล่องนมสดไทยเดนมาร์คทุกชนิด ไปแลกบัตรผ่านประตูมูลค่า 650 บาท ได้ฟรีหน้าสนามแข่ง ส่วนสื่อระดับโลก จะออกอากาศผ่าน Eurosport 1มีเครือข่ายผู้รับชมกว่า 155 ล้านครัวเรือน หรือกว่า 500 ล้านคน
ครั้งนี้ กีฬาเจ็ตสกีจับมือกับเมืองพัทยา ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ใช้เครดิตกีฬาระดับโลก ขยายเป็นงานโชว์เจ็ตสกีกับเรือหรูที่จัดยิ่งใหญ่สุดในไทยด้วย ที่ห้างเทอร์มินอล 21 พัทยา จัดแสดงเจ็ตสกีชั้นนำ ทุกยี่ห้อ เรือเร็วหรูขนาดครอบครัว ที่มีให้ชมและสัมผัสของจริงกันได้ รวมถึงอุปกรณ์ชุดกีฬาทางน้ำ ที่มีโปรโมชั่นลดราคากว่า 50% คาดว่าจะมีผู้เข้าชมกิจกรรมกว่า 10,000 คน โดยทั้ง 2 งานจัดพร้อมกันวันที่ 21-25 เมษายน 2564

ทุกฝ่าย และการกีฬาแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ เพื่อจะเริ่มต้นขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ภายใต้ข้อกำหนดของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด และรับผิดชอบต่อสังคมสูงสุด เกมส์เจ็ตสกีโลกครั้งนี้ จะมียอดแชมป์ระดับโลก ที่ผ่านการควอแลนทีน 14 วัน ที่ร่วมการแข่งขันได้ พร้อมมีระบบเฝ้าระวังความปลอดภัยไวรัสโควิด 19 ตามมาตรการด้านสาธารณสุข (D-M-H-T-T) ผู้ชมงจะเข้าชมได้อย่างสบายใจแน่นอน
เกมส์ท๊อป 4 รุ่นโปรครั้งนี้ โปรเจ็ตสกียืนจะเป็นการแย่งแชมป์ระหว่างตัวเก็งฝรั่งเศส เบลเยี่ยม, ส่วนรุ่นโปรสปอร์ต และโปรเจ็ตสกีนั่ง 1100 ซีซี เป็นรุ่นแข็งของนักแข่งไทย ด้านรุ่นยักษ์จะเป็นการดวลกันของแชมป์โลกจากกลุ่มตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น เชิญชวนพี่น้องชาวไทย ไปเชียร์กีฬาแบบนิวนอม่อล แต่สนุกเร้าใจกัน โดยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.jetski-worldcup.com

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่