วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาสุขสันต์วันเกิด "ปฐวี มณเฑียร" แชมป์ลอนโบวล์สปทท.พร้อมลุยชิงแชมป์โลก

สุขสันต์วันเกิด “ปฐวี มณเฑียร” แชมป์ลอนโบวล์สปทท.พร้อมลุยชิงแชมป์โลก

พิมพ์ไทยออนไลน์ // แฮ็ปปี้เบริดย์เดย์ “ตั๊กกี้” ปฐวี มณเฑียร นักกีฬาลอนโบวล์สทีมชาติไทย ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มจากการคว้าเหรียญทองแดงซีเกมส์ ที่มาเลเชีย ปี2560 ต่อด้วยเหรียญเงินชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ปี2560 รองแชมป์เอเชีย ที่อินเดีย ปี2560 และ “ตั๊กกี้” ลงสนามแข่งขันในสังกัดพิชญาภา ซึ่งมี เรืออากาศตรี ปรารภ ทองประเทศ เป็นประธานชมรม โชว์ฟอร์มสมราคาสามารถคว้าแชมป์ชายเดี่ยว ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ปี 2563 ที่เมืองพัทยา ชลบุรี และล่าสุด ปฐวี มณเฑียร ผ่านการแข่งขันคัดเลือกจนได้โควต้าไปร่วมการแข่งขันลอนโบวล์สชิงแชมป์โลก 2021 ประเภททีมชาย 4 คน ที่ออสเตรเลีย

สำหรับสมาคมกีฬาลอนโบว์ลสแห่งประเทศไทย ภายใต้การของ นางภัสสร ไบรอันท์ เป็นนายกสมาคมกีฬาลอนโบวล์สฯ และมี นายดนัย ทรัพย์สิน เป็นเลขาธิการสมาคมฯ

นอกจากนี้ด้านกีฬาเปตอง “ตั๊กกี้” ปฐวี มณเฑียร เป็นผู้สอนทีมเปตองให้กับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และเป็นหนึ่งในสต๊าฟผู้ตัดสินกีฬาเปตองของ สมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทยอีกด้วย
เนื่องด้วยในวันที่ 20 มี.ค.64 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิด “ตั๊กกี้” แชมป์ลอนโบวล์สประเทศไทยคนล่าสุด ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และมีความสุขความเจริญในหน้าที่การงานและส่วนตัว คิดนึกสิ่งใดขอให้สมหวังทุกประการ และขอเป็นกำลังใจให้ “ตั๊กกี้” ติดทีมชาติลอนโบวล์ส ไปร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม ระหว่างวันที่ 23 พ.ย.-2 ธ.ค.2564

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่