วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาบีจี ปทุม ดวลแข้ง ทรู แบงค็อก ไทยลีก 2020 นัดที่ 21 "สุรชัย" เน้นรัดกุม

บีจี ปทุม ดวลแข้ง ทรู แบงค็อก ไทยลีก 2020 นัดที่ 21 “สุรชัย” เน้นรัดกุม

พิมพ์ไทยออนไลน์// บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 21 คู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
โดยคุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธชตวัน ศรีปาน ผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าร่วม
สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กล่าวว่า “ต้องบอกว่า เรายังไม่จบภารกิจในลีก เหลืออีก 10 เกมในลีก พรุ่งนี้เจอบีจี เจอโค้ชแบน คงเหนื่อยเหมือนกัน นี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย พวกเขาผลงานดีขึ้นตามลำดับ มีการปรับแท็คติกตลอดเวลา เราก็ยังจับทางไม่ถูกเหมือนกัน”
“เลกแรกที่เจอพวกเขา ทีมของเราก็เล่นอย่างระมัดระวัง ในการไปเยือนบียู ปีที่ผ่านมา ทีมของพวกเขามีเกมรุกหลากหลาย เปิดเกมสู้พวกเขาเต็มที่ได้ยาก แม้เรามีดิโอโก้ มีมุ้ย ต้องเล่นตามแบบของเราเหมือนเดิม
“บียูมีเกมรุกที่ดี ถือเป็นจุดเด่น การรับมือต้องเล่นอย่างอดทน หากเปิดเกม เล่นดวลตัวต่อตัว คงสู้ไม่ได้แน่ หากอยากมีคะแนน เราก็ต้องเน้นรัดกุมไว้ก่อนครับ”
“เชิญแฟนบอลทั้งสองทีม ติดตามเกมนี้ได้ทาง MCOT HD 30 หรือช่อง BG Channel เกมนี้เตะห้าโมง ก็อยากให้ส่งข้อความ มาช่วยกันให้กำลังใจทีมของเรา”
ส่วน ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า “เรายังเล่นในแนวทาง แม้จะเป็นการเจอบีจี ไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่น แต่ก็ต้องระวังเขาพอควร ระบบการเล่นบีจีาดี รู้ว่าผู้เล่นมีคุณภาพเพียงใดต้องระมัดระวังให้ดี จะเล่นในแบบของเรา”

“เรายังมองทีละเกม หวังลึกๆ ว่าจะขึ้นไปอยู่โซนบนได้ ต้องทำผลงานสม่ำเสมอ เก็บ 3 คะแนนให้ได้ทุกเกม ลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก มีโอกาสเป็นไปได้”
โปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 21 มีดังนี้ วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ สนามลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD30 และ Youtube ของสโมสร 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด CH5 HD1 และ Youtube เวลา 18.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ที่ สนามแพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอด AIS PLAY 19.00 สุพรรณบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด T Sports และ Facebook : Main Stand
วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี ที่ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD30 และ Youtube ของสโมสร 18.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ พีที ประจวบ เอฟซี ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม CH5 HD1 และ Youtube ของสโมสร 18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม AIS PLAY 19.00 สุโขทัย เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ Facebook ของสโมสร

 

 Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่