วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาส.ยกน้ำหนักฯ เรียก 12 จอมพลังดาวรุ่ง เก็บตัวเพิ่ม ลุยซีเกมส์

ส.ยกน้ำหนักฯ เรียก 12 จอมพลังดาวรุ่ง เก็บตัวเพิ่ม ลุยซีเกมส์

พิมพ์ไทยออนไลน์// สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เรียก จอมพลังดาวรุ่งฝีมือดีทีมชาติไทย อีก 12 คน เข้าแคมป์ฝึกซ้อม ที่จังหวัดเชียงใหม่ ต้นเดือนมีนาคมนี้ ร่วมกับที่อยู่ในแคมป์อยู่แล้ว 16 คน รวมเป็น 28 คน เพื่อเตรียมทำศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ เวียดนาม
นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ครั้งล่าสุด ที่ประชุมได้รับทราบแผนการเตรียมนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน-2 ธันวาคมนี้ ที่กรุงฮานอย เวียดนาม
สำหรับแผนดังกล่าว สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะเรียกจอมพลังดาวรุ่งฝีมือดีทีมชาติไทย อีก 12 คน เข้าแคมป์ฝึกซ้อม เตรียมพร้อมที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ร่วมกับที่อยู่ในแคมป์อยู่แล้ว 16 คน รวมชุดเตรียมกีฬาซีเกมส์ ปลายปีนี้ จะมีทั้งหมด 28 คน
นายปรัชญา กีรตินันท์ กล่าวต่อว่า เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย วางไว้อย่างเข้มงวด จะให้นักกีฬาหน้าใหม่ทั้ง 12 คนเดินทางมาจากจังหวัดของตนเองด้วยรถยนต์นั่งส่วนตัว ไม่ให้เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ จากนั้นเมื่อมาถึงจังหวัดเชียงใหม่ จะเตรียมสถานที่กักตัว 14 วันไว้ให้ต่างหาก และจะมีการตรวจหาเชื้อ ก่อนเข้าแคมป์ทีมชาติ เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทุกคน

 

 Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่