วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาล้างตา! "แซดนีย์" รีเทิร์นดวล "นักรบอโยธยา" ไทยลีก 2

ล้างตา! “แซดนีย์” รีเทิร์นดวล “นักรบอโยธยา” ไทยลีก 2

พิมพ์ไทยออนไลน์// แซดนีย์ อูริคอบ ตัวรุกชาวนามิเบีย พร้อมกลับมายืนหนึ่งเกมรุกให้ “พยัคฆ์ล้านนา” ร่วมกับ เรียว มัตสึมูระ และโจนาทาน แบร์นาร์โด (JHONATAN BERNARDO MARIANO) กองหน้าจากเมืองเซา เปาโล ในศึกไทยลีก 2 รับมือ อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.64 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE ช่อง BG CHANNEL และ Link Facebook: Official Chiangmai Football Club และยังงดแฟนบอลเข้าชมในสนามเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 21 ของลีกพระรอง ในวันวาเลนไทน์ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยเตรียมส่ง แซดนีย์ อูริคอบ กองหน้าชาวนามิเบีย เป็นตัวจริง หลังได้พัก และลง 30 นาทีสุดท้ายจากเกมที่แล้ว ส่วนเกมรุกที่เหลือยังเป็น เรียว มัตสึมูระ และโจนาทาน แบร์นาร์โด
แดนกลาง เชียงใหม่ เอฟซี มี ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์ และ ยูกิ บัมบะ โดยมี 3 ห้องเครื่องอย่าง อรรถวิท สุขช่วย, สมยศ พงษ์สุวรรณ์ และ สุชานนท์ มะลิซ้อน รอสแตนด์บาย ขณะที่เกมรับเตรียม “กัปตันเป้” เอกลักษณ์ ลุงนาม กลับมาคุมแผงหลังร่วมกับ มีเดช สรายุทธพิสัย และ นฤพน ไวลด์ โดย ชุติพันธ์ นบนอบ จะรอสอดแทรก
สำหรับผลงานในลีก เชียงใหม่ เอฟซี ยังไม่แพ้ใครในเลก 2 และรั้งอันดับ 5 มี 35 คะแนน ตามหลังทีมเลื่อนชั้นอัตโนมัติ 5 คะแนน ซึ่งเกมเหย้านัดล่าสุด 26 ธ.ค.63 เปิดบ้านชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1ทำให้รวม 5 เกมเหย้าล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 2 โดยเรียว มัตสึมูระ ลงเล่น 20 นัด ยิง 11 ประตูเป็นดาวซัลโวของทีม และอันดับ 4 ในลีก
ฝั่ง อยุธยา ยูไนเต็ด ที่เพิ่งชนะนัดแรกในเลก 2 รั้งอันดับ 7 มี 32 คะแนน ตามหลังทีมในโซนเพลย์ ออฟ 2 คะแนน เกมเยือนล่าสุด 7 ก.พ.64 ออกไปแพ้ แพร่ ยูไนเต็ด 2-0 รวม 5 นัดเยือนหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยเป็นการแพ้ต่อทีมจากภาคเหนืออย่าง แพร่ ยูไนเต็ด 2-0 โดยมี ยู เบียง ซู (YOO BYUNGSOO) เป็นดาวซัลโวของทีม จากผลงาน 15 ประตู และอันดับ 2 ของไทยลีก 2
ก่อนเกม: นับรวมในลีก 5 เกมล่าสุด เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 ขณะที่ อยุธยา ยูไนเต็ด ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 และเสียประตูตลอด 5 เกมที่ผ่านมา แต่นับตั้งแต่เปิดเลก 2 เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ทีมใด ขณะที่ อยุธยา แพ้ 2 ชนะ 1

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่