วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"โค้ชโอ่ง" เผยบีจี โรเตชั่นไม่เยอะ ชี้คว่ำตราด ก่อนบุกเยือนบุรีรัมย์

“โค้ชโอ่ง” เผยบีจี โรเตชั่นไม่เยอะ ชี้คว่ำตราด ก่อนบุกเยือนบุรีรัมย์

พิมพ์ไทยออนไลน์// ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 18 คู่ระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม พบกับ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.30 น.
ฟอร์มของเดอะ แรบบิท ตอนนี้ ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นและล่าสุดชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0 ส่วนช้างขาวจ้าวเกาะ เปิดบ้าน แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-3
ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมต่อไปเราต้องมองที่ความฟิตของนักกีฬาเป็นหลัก ซึ่งต้องมาดูการซ้อมครั้งสุดท้ายวันจันทร์นี้ แต่อาจจะมีการโรเตชั่นเล็กน้อย เพราะถ้ามากเกินไป อาจจะส่งผลถึงทรงของทีม”
“สำหรับกองหน้าอย่าง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ กับ ธีรศิลป์ แดงดา การประสานงานยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เราต้องรอดู เพราะไม่อยากใช้งานพวกเขาติดต่อกัน จนช้ำ เราต้องวางแผน เกมนี้อาจจะพักคนนี้ เกมต่อไปอาจจะพักอีกคน เพื่อสลับกัน”
“แน่นอนว่าการเจอตราด เอฟซี เราเล่นในบ้านด้วย ต้องพยายามเอาสามแต้ม เพราะเกมต่อไป เไปเยือนบุรีรัมย์ มันสำคัญมากที่จะต้องมีความมั่นใจจากเกมนี้ก่อน”
“ส่วนเกมนี้ ได้ วิคเตอร์ การ์โดโซ พ้นโทษแบนกลับลงสนามได้แล้วก็ถือว่าพร้อม ส่วนคู่อื่น ไม่สามารถโฟกัสได้ เพราะอาจจะทำให้เราเสียสมาธิ สิ่งสำคัญคือ ต้องโฟกัสที่ทีมมากกว่า ยิ่งโปรแกรมแบบนี้ จะไปถึงเป้าหมาย เราต้องมองที่ตัวเองเป็นหลักเท่านั้น”
“ถ้าถามว่าอยากปิดจ็อบคว้าแชมป์ลีกให้เร็วที่สุดไหม แน่นอน ทุกคนทั้ง ผู้บริหาร, โค้ช รวมถึงนักฟุตบอลต่างก็คาดหวัง แต่สถิติไร้พ่าย ไม่อยากไปมอง เพราะถ้าได้ก็คงดี แต่ไม่อยากให้เอาไปกดดันนักเตะ ว่าต้องทำให้ได้ เราต้องมองไปทีละเกมมากกว่า และแต่ละเกมเราจะพยายามส่งคนที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุดลงสนาม”
โปรแกรมการฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 18 มีดังนี้ วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 18.30 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี สนาม ลีโอ สเตเดียม (NBT 2HD) 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม แพท สเตเดียม (T-Sports) วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ระยอง เอฟซี สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี (ช่องทางของสโมสร) 18.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ โปลิศ เทโร เอฟซี สนาม สมุทรปราการ สเตเดียม (ช่องทางของสโมสร) 18.30 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม (NBT 2HD)
19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (T Sports)
วันพฤหัสบดี ที่ 11 กุมภาพันธ์ 18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สนาม ชลบุรี สเตเดียม (NBT 2HD) 19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี สนาม ทะเลหลวง สเตเดียม (T-Sports)

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่