วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ปั่นในบ้านต้านโควิด" คึกคัก ยอดผู้ชมผ่านไลฟ์สดเพียบ

“ปั่นในบ้านต้านโควิด” คึกคัก ยอดผู้ชมผ่านไลฟ์สดเพียบ

พิมพ์ไทยออนไลน์// “ปั่นในบ้านต้านโควิด” คึกคัก มีนักปั่นร่วมกิจกรรมมากกว่า 200 คน และมียอดผู้ชมผ่านการไลฟ์สดสูงสุด 500 กว่าคน ส่วนศึกสองล้อลู่ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “ควีนส์สิริกิติ์” สนามที่ 1 วันที่ 12-14 ก.พ.64 ที่เวลโลโดรม หัวหมาก ระบบปิด ไม่มีคนดู
“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข โดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดโครงการปั่นจักรยานออนไลน์ “ปั่นในบ้านต้านโควิด” เฟส 2 ครั้งที่ 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่สตูดิโอถ่ายทอดสดของสมาคมกีฬาจักรยานฯ ผ่านแอปพลิเคชัน One Lap ระยะทาง 24 กม. โดยมี “น้องยุ้ย” วดี ศรีจารุพฤกษ์ นักปั่นสาวชื่อดังจากทีม KOM-KOM เป็นแขกรับเชิญมาปั่นร่วมกับนักปั่นทีมชาติไทย และแฟนจักรยานทางบ้านทั่วประเทศ ผ่านกาไลฟ์สดกว่า 500 คน

สำหรับกิจกรรม “ปั่นในบ้านต้านโควิด” ครั้งที่ 9 นี้ แบ่งนักปั่นเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่ม A ความเร็ว 40-45 กม./ชม. นำโดยนักปั่นทีมชาติไทย “วุฒิ” สิบโท สราวุฒิ สิริรณชัย, “เฟรม” สิบตรี ธนาคาร ไชยยาสมบัติ และมี ชิบาตะ นักปั่นชาวญี่ปุ่นร่วมด้วย กลุ่ม B ความเร็ว 30-35 กม/ชม. นำโดย “ป๋อม” ร้อยตำรวจเอก ธุรกิจ บุญรัตนธนากร นักปั่นทีมชาติไทย รวมนักปั่นสาวชื่อดังอีกหลายคน และกลุ่ม C ความเร็วท่องเที่ยว 25-30 กม./ชม. นำทีมโดย “น้องยุ้ย” วดี ศรีจารุพฤกษ์ และ มะลิ ซอย4 (mali)
“เสธ.หมึก” กล่าวอีกว่า ส่วนการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2564 สมาคมฯ ประเดิมจัดประเภทลู่ ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “ควีนส์สิริกิติ์” ในรูปบบชีวิตวิถีใหม่ New Normal (ไม่มีผู้ชม) สนามที่ 1 วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ ที่สนามเวลโลโดรม หัวหมาก
ทั้งนี้ นักกีฬาที่สมัครเข้าแข่งขัน ได้ที่เว็บไซต์ของสมาคมจักรยานฯ www.thaicycling.or.th หรือโทร.0-2719-3340-2 ในวันและเวลาราชการ

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่