วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬากามา โล่งอก บุรีรัมย์ดวลจุดโทษแม่น เฉือน สิงห์เจ้าท่า "ช้างเอฟเอ คัพ 2020" ได้ 8 ทีมสุดท้าย

กามา โล่งอก บุรีรัมย์ดวลจุดโทษแม่น เฉือน สิงห์เจ้าท่า “ช้างเอฟเอ คัพ 2020” ได้ 8 ทีมสุดท้าย

พิมพ์ไทยออนไลน์// ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะจุดโทษ การท่าเรือ เอฟซี 8-9 หลังจากเสมอกันใน 120 นาที 0-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ฉลุยเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ต่อไป
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่อึดอัดมากเกมหนึ่ง ทั้ง 2 ทีมต้องสู้กันด้วยแท็กติกตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ส่วนครึ่งหลังเรามีปัญหานิดหน่อย เมื่อมีผู้เล่นบาดเจ็บทำให้ต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่น แต่โดยรวมแล้วผู้เล่นเราทุกคนวันนี้ ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี”
“มาถึงช่วงยิงจุดโทษ มั่นใจลูกทีมมาก เพราะก่อนมาเยือนเกมนี้ พวกฝึกซ้อมการยิงจุดโทษอยู่เป็นประจำ และทุกคนก็ทำกันได้เป็นอย่างดี ผมมั่นใจ และเชื่อว่าลูกทีมจะช่วยกันพาทีมเข้ารอบต่อไปได้ และก็ทำกันได้จริงๆ”
“รอบต่อไป ไม่ว่าเราจะพบกับทีมใด ก็คงต้องเป็นงานหนักทุกทีม เพราะทั้ง 8 ทีม ที่เข้ารอบมาได้ ล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็พร้อมจะสู้” กุนซือชาวบราซิล กล่าวทิ้งท้าย
ทั้งนี้การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 1 มีนาคม 2564 และแข่งขันกันวันที่ 3 เมษายน 2564 หลังจากที่ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 จบลง
ส่วนผลฟุตบอลช้างเอฟเอคัพคู่อื่น มีดังนี้ อุดร ยูไนเต็ด แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 โดย แบงค็อก ได้ประตูจาก ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม คนเดียวสองประตูในนาทีที่ 51 และ 62 เมืองเลย ยูไนเต็ด แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-5 โดยเชียงรายได้ประตูจาก อัครวินท์ สวัสดี ในนาทีที่ 11, บิลล์ โรซิมาร์ ในนาที 25, 38, 46 และ ชัยวัฒน์ บุราญ นาที 84 ส่วน เมืองเลย ได้จาก จูลี่ ในนาที 13 และเซลิโอ้ กิวเยร์เม่ นาที 72 เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0 จากประตูชัยของ ยูริ ในนาทีที่ 25
สงขลา เอฟซี แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 โดย ราชบุรี ได้ประตูจาก ประวีณวัช บุญยงค์ นาที 42 และ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน นาที 112 ส่วน สงขลาได้ประตูตีไข่แตกจาก เอ็นริเก้ นาที 57
ตราด เอฟซี ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 โดยช้างขาวเจ้าเกาะได้ประตูชัยจาก มงคล ทศไกร ในนาที 23
ชลบุรี เอฟซี ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-0 โดย ชลบุรีได้ประตูจาก เอลิอันโดร กอนชาก้า นาที 12, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นาที 54 และเสฏฐวุฒิ วงค์สายในช่วงทดเจ็บ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-0 โดยเมืองทอง ได้ประตูชัยจากวัฒนา พลายนุ่ม นาทีที่ 6
สรุปทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไทยลีก 1 (7 ทีม) : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ตราด เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไทยลีก 3 (1 ทีม) : เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่