วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาดิสทัต นั่งพ่อบ้านคิวไทย อิมิเน้นท์แอร์หนุนจัด​ 6​ แดง

ดิสทัต นั่งพ่อบ้านคิวไทย อิมิเน้นท์แอร์หนุนจัด​ 6​ แดง

พิมพ์ไทยออนไลน์// “บิ๊กฮง” สุนทร​ จารุมนต์ นายกคิวไทยประกาศตั้ง “พลตำรวจตรีดิสทัต ภูริปโชติ” นั่งตำแหน่งเลขาธิการสมาคมกีฬาบิลเลียด พร้อมตั้ง คุณสรณพ​จันทรวุฒิ​ นักธุรกิจส่งออกอาหาร เป็นที่ปรึกษาสมาคม ขณะที่ “อิมิเน้นแอร์” เข้าสนับสนุนจัดสนุ้ก 6 แดงชิงแชมป์ประเทศ​ไทย นัดแถลงข่าวเปิดตัว 19 สิงหาคมนี้​ ที่โฮคิทเช่น​ พระราม​ 3​

เมื่อวันที่​ 4​ สิงหาคม​ เวลา​ 11.00​ น.​นายสุนทร​ จารุ​มนต์​ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการ​บริหารสมาคมฯ​ ครั้งที่​ 2/2563​ โดยใช้เวลาการประชุมรวมกว่า​ 2​ ชั่วโมงซึ่งสามารถสรุปเนื้อสาระได้ดังนี้
นายสุนทร​ จารุมนต์​ กล่าวว่า​ วันนี้ได้แจ้งต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหาร ในการมอบหมายตำแหน่งเลขาธิการสมาคมคนใหม่แทน​ นายพัสสพงศ์​ พิทักษ์​พูลสิน​ ที่ลาออกจากตำแหน่งโดยมีการตั้ง​ พล.ต.ต.ดิสทัต​ ภูริปโชติ​ อุปนายกสมาคมฯ​ นั่งตำแหน่งเลขาธิการแทนซึ่งทุกคนนั้นเห็นด้วย​ นอกจากนี้ยังได้เชิญให้คุณสรณพ​ จันทรวุฒิ​ นักธุรกิจผู้ประกอบการค้าส่งออกมาร่วมเป็นที่ปรึกษาสมาคมเพื่อช่วยกันพัฒนาวงการสนุกเกอร์ของไทยต่อไป

นายกสมาคมกีฬาบิลเลียด​ กล่าวต่อว่า​ ในส่วนของงานประชาสัมพันธ์​ดูแลเรื่องเว็บไซด์ และเฟสบุ๊ค​สมาคมได้เชิญ​ สมขวัญ​ เพชรเสนา​ หรือ​ “ขวัญ​ คลองเตย” ที่อยู่กับวงการนี้มาร่วม​ 30​ ปีมาช่วยพัฒนาเว็บ​ และดูรายละเอียดข้อมูล เพื่อให้ทันต่อแฟนสอยคิวชาวไทยโดยเฉพาะการอัพเดทผลต้องเร็ว และไวทั้งเกมในประเทศและต่างประเทศ​ ทำให้หน้าเว็บของสมาคมกีฬาบิลเลัฝียดแห่งประเทศไทยน่าติดตานและน่าติดตามมากขึ้น
ส่วนในการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์​ 6​ แดงชิงแชมป์ประเทศไทย​ 2020​ ในปีนี้นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทางสมาคมได้รับเกียรติจาก​ “อิมิเน้นท์แอร์” มาเป็นผู้สนุบสนุนหลักของเกมแข่งขันในรอบ​ 32​ คนสุดท้าย ที่จะจัดขึ้นในวันที่​ 26-30​ ส.ค.นี้​ ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์​ โดยจะมีการเปิดตัวและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่​ 19​ ส.ค.นี้เวลา​ 11.00​น.​ ที่​ โฮคิทเข่น​ พระ​ราม​ 3​

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่