วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาฉลามชล เปิดตัว เอลิอันโดร กอนซากา ล่าตาข่าย เลก 2

ฉลามชล เปิดตัว เอลิอันโดร กอนซากา ล่าตาข่าย เลก 2

พิมพ์ไทยออนไลน์ // สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว เอลิอันโดร กอนซากา หอกร่างยักษ์ชาว บราซิล จากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ในเลกที่ 2 พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 90 ลงล่าตาขาย
คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงการคว้าตัว เอลิอันโดร กอนซากา มาร่วมทีม ว่า “ เอลิอันโดร กอนซากา ก็จะเข้ามาเป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญ ในเกมรุกของเรา สำหรับการแข่งขัน ศึก ไทยลีก 2020 เลกที่ 2 เชื่อมั่นว่าเขามีศักยภาพดีพอ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง และ ดุดัน ในเกมรุก ให้กับ ชลบุรี เอฟซี มากขึ้น น่าเสียดายที่นักเตะมีปัญหาเรื่องของเอกสาร ที่ไม่ลงตัวเล็กน้อย เลยทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นให้กับทีม ได้ทัน ในกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ”
“อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะเอง มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ดี พร้อมที่จะลงเล่นให้กับเรา ในเกมนัดต่อไป ที่จะออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และจะเดินทางเข้ามา ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ตั้งแต่วันจันทร์หน้า เป็นต้นไป ขอฝากแฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกๆคนนะครับ ช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับ เอลิอันโดร กอนซากา และ นักเตะทุกๆคนด้วย เรายังคงมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ในปีนี้ให้ได้”

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่