วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์ชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติ เมืองคอน เตรียมจัดเดินแบบการกุศล 10 ส.ค.67 นี้

ชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติ เมืองคอน เตรียมจัดเดินแบบการกุศล 10 ส.ค.67 นี้

พิมพ์ไทยออนไลน์//เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช จัดประชุมสามัญ ครั้งที่2/2567 ที่โรงแรมแกรนด์ปาร์ค อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยการประชุมครั้งนี้ มีคุณแม่อารี ตัญจพัฒน์กุล ประธานชมรมคนใหม่ ดำเนินการประชุมและถือเป็นครั้งแรกหลังการจากมีการเลือกตั้งแทนคนเก่าซึ่งหมดวาระลงเมื่อเดือนมีนาคม 2567  โดยมีคุณแม่แอบ รามจันทร์ คุณแม่วัย 84 ปี แม่เจ้าของรางวัลแม่สู้ชีวิต ภาคใต้ ประจำปี 2547 จากมหาวิทยาลัยมหิดล   พร้อมคุณรติมา สุดวิไล บุตรสาวคนโตของคุณแม่แอบร่วมด้วย

                                    คุณรติมา สุดวิไล และคุณแม่แอบ รามจันทร์ 

สำหรับสาระสำคัญของการประชุม อาทิ การจัดงานหารายได้ “รวมใจแม่ เผื่อแผ่ผู้ยากไร้ เทิดไท้แม่ของแผ่นดิน” ประจำปี 2567 โดยจัดในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00น – 15.00 น ณ โรงละครองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช(สนามหน้าเมือง) อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ได้มอบหมายหน้าที่และความรับผิดชอบแก่กรรมการและสมาชิก เช่น การทำจดหมาย เรียนเชิญประธานเปิดงาน (คาดว่าเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด) และเชิญผู้มีเกียรติตลอดจนสมาชิกและสื่อมวลชนร่วมงาน และเรียนเชิญแขกมาร่วมเป็นเกียรติ ในงาน ไฮไลท์ของงาน อาทิ เชิญร่วมเดินแบบผ้าไทยการกุศล และเรียนเชิญผู้มาเป็นวิทยากรสอนการเดินแบบการกุศลเพื่อให้งานราบรื่น สวยงาม

ทางด้านการหารายได้ ประกอบด้วย การขายบัตร การขอการสนับสนุนชมรมฯในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งการการเดินแบบผ้าไทยจากบรรดาคุณแม่สมาชิกและแขกรับเชิญ

พร้อมกันนี้ ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ คือสมาชิกสมทบไม่ใช่แม่ดีเด่น ที่ได้รับรางวัลและต้อนรับ แม่ดีเด่นคนใหม่ ปี 2567 ปีนี้ จังหวัดนครศรีธรรมราช มี 3 คน

1.คุณกลิ่น สุดถนอม อายุ101 ปี อ.ทุ่งสง แม่ดีเด่นประเภท แม่ผู้มีความมานะอดทนและขยันหมั่นเพียร
2.คุณปิยาภรณ์ ธรรมรงค์รัตน อายุ 66 ปี อ.เมือง แม่ดีเด่นแห่งชาติ ประเภท แม่ของลูกผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ
3. คุณนงลักษณ์ ชูศรี อายุ 57 ปี อ.บางขัน แม่ดีเด่นแห่งชาติ ประเภทแม่ผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม

นอกจากนี้ คุณกนกพร เดชเดโช นายกอบจ. สมาชิกชมรมเช่นกัน ซึ่งได้ร่วมงานโดยบังเอิญ ที่โรงแรมเดียวกัน ได้แวะเข้ามาทักทายและรับจดหมายเชิญร่วมเป็นเกียรติในการเดินแบบการกุศลด้วย :Cr;มณสิการ รามจันทร์ 

(จากซ้าย)คุณแม่ทิพา ชัยพฤกษ์เดชา แม่ดีเด่นแห่งชาติ ประเภท แม่ของลูกผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ   จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้ก่อตั้งชมรมแม่ดีเด่น จังหวัดนครศรีธรรมราช,คุณแม่แอบ รามจันทร์และคุณแม่อารี ตัญจพัฒน์กุล
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่