วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์เริ่มแล้ว! โลตัสยกคาราวานแฟรนไชส์สัญจรสร้างอาชีพท้องถิ่น วันนี้ถึง 30 มิ.ย.นี้ ที่โลตัสนอร์ธ ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี

เริ่มแล้ว! โลตัสยกคาราวานแฟรนไชส์สัญจรสร้างอาชีพท้องถิ่น วันนี้ถึง 30 มิ.ย.นี้ ที่โลตัสนอร์ธ ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี

พิมพ์ไทยออนไลน์//โลตัสยกทัพแฟรนไชส์แบรนด์ดังสัญจรสร้างอาชีพชาวนนทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง กระตุ้นเศรษฐกิจภูมิภาคช่วงกลางปี  ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจด้วยแฟรนไชส์ราคาลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น ได้แก่ แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์เครื่องดื่ม แฟรนไชส์ขนมและเบเกอรี่ แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก แฟรนไชส์บริการ และอีกมากมาย พร้อมทำเลทองในโลตัสมากกว่า 2,300 แห่งทั่วประเทศ ในราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงหลักพัน คนอยากมีธุรกิจตบเท้าเข้ามาเดินชมช้อปแฟรนไชส์ที่ถูกใจ งานจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน  2567 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 โลตัส สาขานอร์ธ ราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรีนางสาวมนัญญา ลิขิตธนวัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารพื้นที่เช่าโลตัส  กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “การจัดงานแฟรนไชส์สัญจร จังหวัดนนทบุรี  จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ด้วยความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์และโลตัส ในการเป็น “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” สำหรับผู้ประกอบการ SME ด้วยการพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ในการทำธุรกิจ เสริมอาวุธด้วยเครื่องมือการตลาด และที่สำคัญคือเปิดพื้นที่สร้างเวทีให้ผู้ประกอบการได้เห็นช่องทางในการขยายสาขา สร้างพันธมิตรและลูกค้าเพิ่ม บนแพลตฟอร์มออนไลน์และพื้นที่ในศูนย์การค้า สู่ที่มาของการจัดงานแฟรนไชส์สัญจรเยือนจังหวัดนนทบุรีในครั้งนี้ เพราะมองเห็นศักยภาพของจังหวัดนนทบุรี ที่มีความพร้อมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูมิภาค สามารถต่อยอดสร้างงานสร้างรายได้ให้คนในท้องถิ่นให้พร้อมเติบโตเคียงคู่ไปกับโลตัส”ทัพธุรกิจและแฟรนไชส์ที่ยกทัพมาสัญจรในงานนี้ ประกอบด้วย เห็ดเขย่า MushShake, ซามุไรราเมน, ปัญจะรส ลูกชิ้นปิ้งหม้อไฟ, อ้วนนะข้าวมันไก่, แฟรนไชส์มะพร้าวน้ำหอม Coco Walk, ธุรกิจสะดวกซัก Speed Queen by VJ, โปรเมคเกอร์ คาร์แคร์, Ozawa Ramen, แฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด  NIK แฟรนไชส์ชานมไข่มุก  ที่สำคัญภายในงาน ยังพาเหรดสินค้าจากกลุ่มเกษตรกรไทย และผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วประเทศ ที่โลตัสให้การสนับสนุน มาจัดโปรโมชันในราคาพิเศษรวมกว่า 400 รายการ พร้อมด้วยทำเลทองโลตัสที่มีมากกว่า 2,300 แห่ง ที่สามารถเลือกสรรได้ทั่วประเทศ

จึงขอเชิญชวนชาวนนทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ที่สนใจมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ หรือต้องการจุดประกายไอเดียธุรกิจใหม่ให้กับตนเอง มาเดินชอปแฟรนไชส์ที่ถูกใจ  โดยงานจัดต่อเนื่องตั้งแต่ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 โลตัส สาขานอร์ธ ราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี:Cr;มณสิการ รามจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่