วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์วีแกน เน้น ๆ ที่กรีนเวลล์เนส คลินิก ในปั้มบางจาก หัวหิน

วีแกน เน้น ๆ ที่กรีนเวลล์เนส คลินิก ในปั้มบางจาก หัวหิน

วีแกน เน้น ๆ ที่กรีนเวลล์เนส คลินิก ในปั้มบางจาก หัวหิน
สาวกวีแกน ไปเลือกหาผลิตภัณฑ์รับประทานได้ ที่ กรีนเวลล์เนส คลินิก ในปั้มบางจากหัวหิน เปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2567 โดย 100 ท่านแรก ขอใช้คูปอง รับบริการดูแลสุขภาพฟรีมูลค่า 1,500 บาทได้ด้วย

คนที่ใส่ใจสุขภาพ ส่วนมากจะนิยมอาหารวีแกน หลีกเลี่ยงการทานเนื้อสัตว์ วีแกน (Vegan) คือ การรับประทานอาหารมังสวิรัติประเภทหนึ่ง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนรักสุขภาพ ชาว Vegan จะงดเว้นการบริโภคอาหารที่ไม่เบียดเบียนสัตว์เกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นงดบริโภค นม เนย ชีส ไข่ หรือแม้กระทั้งน้ำผึ้ง หรืออาหารในกลุ่มเจลาตินทีทำจากไขกระดูกสัตว์

กรีนเวลล์เนส คลินิก ให้บริการในปั้มบางจาก สาขาหัวหิน ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง บริการครบทั้งน้ำมัน EVcharging อาหารอร่อย และบริการดูแลสุขภาพใกล้บ้าน หรือ ระหว่างเส้นทางที่สัญจรผ่าน ให้บริการจำหน่ายสินค้าวีแกน 100 รายการ ให้เลือกรับประทาน ตัวเด่นที่แอดมินชิมและชื่นชอบ คือ โปรตีนแบบชง รสชาติ หวานน้อย ๆ อิ่มอร่อย ทดแทนมื้ออาหารได้ และยังมีเครื่องดื่มตามธาตุเจ้าเรือน เครื่องดื่มตามอาการ และเครื่องดื่มตามกรุ๊ปเลือด ให้เลือกรับประทานด้วย

หมอ“เจน” พัชสิษฐ์ตา มีอนันต์ กรรมการผู้จัดการ กรีนเวลล์เนส คลินิก (Green wellness Clinic) เล่าว่า กรีนเวลล์เนส คลินิก ดำเนินการในนามบริษัท กรีนเวลล์เนส เฮลล์แคร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นธุรกิจสุขภาพที่ดูแลผู้ใช้บริการแบบองค์รวม เพื่อให้สอดคล้องกับพยาธิสภาพของคนในยุคนี้ ที่มีวิธีดูแลสุขภาพหลากหลายวิธี ช่วยให้อายุขัยเฉลี่ยยืนยาวขึ้น สำหรับกรีนเวลล์เนส คลินิก ยังให้บริการด้วย หัตถการ จากแพทย์แผนจีน และแผนไทย ปรับเปลี่ยนตามอาการและความนิยมของผู้ใช้บริการ ให้บริการทั้ง ฝังเข็ม กัวซา ครอบแก้ว นวดแผนไทย และใช้เครื่องมือสนับสนุนแพทย์ ที่นำองค์ความรู้จากคลื่นแสงและคลี่นเสียงที่มีความถี่เหมาะสมมาใช้ดูแลสุขภาพจากภายใน อาทิ เครื่อง ไอเทอร์ร่าแคร์ (Itera Care) และเครื่องไอเทอร์ร่าไบโอไลท์ (Itera-Bio-Lite) นำการทำงานของคลื่นเทอร่าเฮิร์ซ (Terahertz wave) มาใช้ดูแลสุขภาพ เปรียบเทียบให้เข้าใจง่าย ๆ ถ้าแพทย์ของกรีนเวลล์เนส คลินิก ทำหัตถการด้วยเครื่องนาน 1 ชั่วโมง จะให้ผลต่อร่างกายเท่ากับ การฝังเข็ม 10 ครั้ง ครอบแก้ว 20 ครั้ง กัวซา 30 ครั้ง และนวดแผนไทย 40 ครั้ง คลื่นเทอร่าเฮิร์ซ ทำหน้าที่กระตุ้นการทำงานของเซลล์ เพิ่มระดับการพื้นฟูของเซลล์ และเพิ่มประสิทธิภาพการหมุนเวียนของเลือด บรรเทาอาการอักเสบภายในร่างกาย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดโรคหลายชนิด ทั้งหัวใจวาย เส้นเลือดอุดตัน ภาวะเลือดหนืด โรคมะเร็ง โรคกระดูกและข้อเสื่อม เป็นต้น น้ำดื่มไฮโดเจน ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเซลล์ ก๊าซไฮโดเจนที่เข้าสู่ร่างกายจะช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยระบบย่อย ปอดและไตทำงานดีขึ้น ป้องกันหลอดเลือดอุดตัน และป้องกันโรคไม่ติดต่อหลายชนิด

กรีนเวลล์เนส คลินิก ตั้งเป้าให้บริการชะลอวัย และการมีสุขภาพแข็งแรง โดยที่ผู้ใช้บริการต้องเข้าถึงง่าย จอดรถสะดวกสบาย สาขาที่เปิดบริการล่าสุด จึงเลือกตั้งอยู่ปั้มน้ำมันบางจาก หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเพื่อร่วมฉลองปีใหม่ไทย ทางคลินิกจึงทำแคมเปญ “ชาร์จคน ชาร์จรถ” ร่วมกับ เครื่องซุปเปอร์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์สปาร์ค ที่เปิดให้บริการในปั้มบางจากด้วยเช่นกัน โดยช่วงสงกรานต์ปีนี้ ท่านที่นำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าใช้บริการชาร์จรถฟรี และยังได้รับคูปองมูลค่า 1,500 บาท เพื่อใช้บริการในกรีนเวลล์เนส คลินิก สาขาหัวหิน อีกด้วย (เริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.67) และที่สำคัญคนที่ต้องการมีธุรกิจสุขภาพแนวใหม่ ที่มีทั้งแพทย์ และอุปกรณ์สนับสนุนแพทย์อันทันสมัย มีบริการป้องกันโรคด้วยอาหารเสริมกลุ่มวีแกนกว่า 100 รายการ รวมถึงเครื่องดื่มที่เหมาะสมกับผู้ป่วยโรคต่างๆ ด้วย ท่านจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจสุขภาพแนวใหม่กับกรีนเวลล์ เนส คลินิกได้ จองสิทธิ์ในช่วงสงกรานต์นี้ คุณหมอเจนมอบของขวัญเป็นส่วนลด 50,000 บาท ในการซื้อแฟรนไชส์ จำกัดจำนวนที่ 30 สาขาแรกเท่านั้น โดยคลิกสมัครเข้าใช้บริการ รับคูปองใช้บริการฟรี และ เป็นเจ้าของธุรกิจได้ที่ โดยสแกน QR Code ไลน์นี้
และโอกาสเปิดสาขาใหม่ให้บริการ ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทีมผู้บริหารจาก บริษัท บางจาก คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางมาร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี และเป็นปฐมฤกษ์ในการให้บริการร่วมกัน โดยปั้มบางจากทั่วประเทศ ที่ปรับโฉมใหม่เป็นรูปแบบพาวิลเลี่ยน จะเป็นสถานที่รองรับการขยายตัวของ แฟรนไชส์ กรีนเวลล์เนส คลินิก อีกด้วย

#wellness #เวลเนส #เวลล์เนส #greenwellness #กรีนเวล #กรีนเวลเนส #บางจาก #ธุรกิจใหม่ #ธุรกิจสุขภาพ #วีแกน #vegan #huahin #หัวหิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่