วันเสาร์, เมษายน 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์ประกวดบุตร-ตลาดสด คนแรก ชิงมงกุฎ ประดับด้วย Citrine อัญมณีเลอค่ากว่า 30 กะรัต เปิดโอกาสทุกหลากหลายทางเพศ

ประกวดบุตร-ตลาดสด คนแรก ชิงมงกุฎ ประดับด้วย Citrine อัญมณีเลอค่ากว่า 30 กะรัต เปิดโอกาสทุกหลากหลายทางเพศ

พิมพ์ไทยออนไลน์//บุตร-ธิดา ตลาดสด พร้อมปั้นดาว สร้างไอดอล ดันเวทีประกวด ที่ไม่ได้วัดคุณค่าแค่หน้าตา เปิดโอกาส ให้หนุ่ม สาว และทุกความหลากหลายทางเพศ ที่มีความสามารถ กล้าคิด กล้าทำ ร่วมสร้างตำนาน บนเวทีแห่งความเท่าเทียม ชิงมงกุฎ ประดับด้วย Citrine อัญมณีเลอค่ากว่า 30 กะรัต ได้ชื่อว่าเป็นอัญมณีแห่งความสำเร็จ (Success Stone) และเป็นสัญลักษณ์แห่งปัญญา และการค้าขาย พร้อมรางวัลพิเศษอีกมากมาย

คุณกัญจนิดา ตันติสุนทร กรรมการบริหาร ตลาดยิ่งเจริญ และ Yingcharoen Square กล่าวว่า การจัดประกวด บุตร- ธิดา ตลาดสด ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรก เนื่องในโอกาส ที่ ตลาดยิ่งเจริญ ครบรอบ 70 ปี ถือโอกาสเปิดตัวโปรเจคใหม่กับการสร้าง คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางสะพานใหม่ ที่เพียบพร้อมด้วย Common Area เพื่อความสุขของทุกคน ทุกวัยภายใต้ชื่อ “Yingcharoen Square “ ที่พร้อมเปิดอย่างเต็มรูปแบบ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 ซึ่ง การจัดประกวด ในครั้งนี้ เพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการ สร้าง Soft Power เนื่องจาก ตลาดยิ่งเจริญ คือ ศูนย์กลาง ด้านสังคม และวัฒนธรรม มาอย่างยาวนาน

นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร Image Maker ระดับประเทศ นั่งตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองประกวด บุตร – ธิดา ตลาดสด กล่าวว่า การจัดประกวด ในครั้งนี้ มีเป้าหมาย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุน คนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ มีแรงบันดาลใจชัดเจน ในการทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง และสังคม ทางกองประกวด พร้อมที่จะเป็นโค้ช ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ คนธรรมดา ก็เป็นดาราได้” เราเตรียมทีมในการผลักดันในทุกด้าน โดยเฉพาะการสร้างตัวตนให้โดดเด่น การตลาดออนไลน์ และเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าและบริการต่างๆ โดยในครั้งนี้ เป็นการรวมตัว อินฟลูเอนเซอร์ แถวหน้าเมืองไทย ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน เข้ามามีส่วนร่วม อาทิ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , บูม หมูกระทะ , แม่สิตางค์ , ป้าจี้ , โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ,นก ยลลดา ,หมวย โซฮอท , อเล็กซ์ ณัติรุจน์ ,มอส เจีย ,เจ๊โชว์

อีกทั้ง ยังมีที่ปรึกษาและคณะกรรมการ ผู้ทรงคุณวุฒิ จากเวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล “ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ” ผู้เชี่ยวชาญด้านศักยภาพมนุษย์ ,ฐิติพงษ์ ด้วงคง หรือ อาจารย์ธง อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นักวิชาการอิสระ และกูรูนางงาม , กิจจา ลาโพธิ์ มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายออกแบบเครื่องแต่งกายของละครเรื่องบุพเพสันนิวาส มาดูแลด้านการแต่งกายผู้เข้าประกวด รวมทั้ง ยังมีนักแสดง/ พิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร แค่เห็นรายชื่อ ก็นับว่าเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ ของเหล่าผู้ทรงอิทธิพลตัวจริง และทางกองประกวด ยัง Road Show ไปเฟ้นหา ดวงดาว ตาม มหาวิทยาลัย ต่างๆ อีกด้วย โดยการประกวดจะแบ่งเป็น 2 รอบ คือรอบคัดเลือก วันที่ 14 มีนาคม 2567 และรอบตัดสิน ซึ่งเป็นงาน Grand Opening “ Yingcharoen Square “ วันที่ 28 มีนาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fan page : บุตร ธิดา ตลาดสด หมายเลขโทรศัพท์ 086 789 5695

ประกวด บุตร-ธิดา ตลาดสด (ตลาดยิ่งเจริญ) คนแรกของประเทศ 👑
เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 13 มีนาคม 2567
รอบคัดเลือก 14 มีนาคม 2567
รอบตัดสิน 28 มีนาคม 2567

💃คุณสมบัติของผู้เข้าประกวด

– ธิดาตลาดสด เพศหญิง หรือ LGBT
– บุตรตลาดสด เพศชาย หรือ LGBT
– อายุ 18-48 ปี
– มีบุคลิกดี กิริยาท่าทางดี เฉลียวฉลาด มีความรอบรู้ มนุษยสัมพันธ์ดี
– เป็นผู้มีสุขภาพดี ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง
– มีทักษะการพูด และกล้าแสดงออก
– มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับ ม.6 หรือเทียบเท่า

สถานที่จัดงาน ยิ่งเจริญสแควร์ Ying Charoen Square (สะพานใหม่)
ร่วมของรางวัลมูลค่า เงินรางวัลมากกว่า 200,000 บาท
ของรางวัลฝ่ายชาย (บุตรตลาดสด)
ชนะเลิศ 50,000 บาท
รองชนะเลิศ อันดับ 1  20,000 บาท
รองชนะเสิศ อันดับ 2  10,000 บาท

ของรางวัลฝ่ายหญิง (ธิดาตลาดสด)
ชนะเลิศ 50,000 บาท
รองชนะเลิศ อันดับ 1 20,000 บาท
รองชนะเสิศ อันดับ 2 10,000 บาท

สอบถามและสมัครได้ที่ Page : บุตร ธิดา ตลาดสด
รับใบสมัครได้ใน Inbox Page :Cr;มณสิการ รามจันทร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่