วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกท่องเที่ยวโรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา ได้ฤกษ์เปิดห้องอาหารจีนห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง ด้วยการนำภูมิปัญญาโบราณมาบรรจบกับความเป็นเลิศด้านอาหาร

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา ได้ฤกษ์เปิดห้องอาหารจีนห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง ด้วยการนำภูมิปัญญาโบราณมาบรรจบกับความเป็นเลิศด้านอาหาร

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา ได้ฤกษ์เปิดห้องอาหารจีนห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง ด้วยการนำภูมิปัญญาโบราณมาบรรจบกับความเป็นเลิศด้านอาหาร

ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง ตั้งอยู่ชั้น 2 ภายในโรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา ใจกลางถนนรัชดา ย่านธุรกิจใหม่ สถานที่ที่ซึ่งภูมิปัญญาโบราณมาบรรจบกับความเป็นเลิศด้านอาหาร

ร้านอาหารของเราเป็นสัญลักษณ์ของความสมดุลที่กลมกลืนกันอย่างสวยงาม โดยมีการผสมผสานระหว่างมังกรและนกฟีนิกซ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์และเครื่องพิสูจน์ถึงมรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารของชาวจีนอันอุดมสมบูรณ์ ทำให้ทุกจานมีชีวิตชีวา เหมือนกับการโลดแล่นของมังกรและนกฟีนิกซ์ ผ่านรสชาติอาหาร เนื้อสัมผัส ไปจนถึงกลิ่นที่ถูกปรุงรสด้วยความลงตัวอย่างสมบูรณ์

ทุกเมนูของเราพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการปรุงอาหาร โดยเฉพาะ ‘เป็ดปักกิ่ง’ ที่เป็นเมนูเอกลักษณ์ของห้องอาหาร ถูกรังสรรค์ให้มีความพิเศษด้วยการรมควันจากเปลือกไม้แอปเปิ้ล ที่ทำให้มีกลิ่นหอมหวานนุ่มนวล สดชื่น และยิ่งทำให้เนื้อเป็ดปักกิ่งมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ เปรียบดั่งการผสมผสานความแข็งแกร่งดั่งมังกรและความนุ่มนวลของนกฟีนิกซ์ได้อย่างลงตัว

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารอย่างเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์ ที่นำเสนอการเดินทางแห่งศิลปะและการใช้ชีวิตที่มีความสมดุล ผ่านอาหารทุกจานที่เราเสนอให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่ห้องอาหารจีนหล่งฟ่งได้แล้ววันนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา

ข้อมูลติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์: + 66 (0) 2694 2222 ต่อ 1540
Line Official: @SwissotelBKK (https://lin.ee/qGVMugr)
อีเมล: Pawana.Khanthong@swissotel.com
Facebook: Loong Foong at Swissôtel Bangkok Ratchada
(https://www.facebook.com/LoongFoongChineseRestaurant)
Instagram: LoongFoongBangkok
(https://www.instagram.com/LoongFoongBangkok

#LoongFoongBangkok #LoongFoong #ChineseRestaurant
#SwissotelBangkok #SwissotelBangkokRatchada
#swisssotelBangkok #SwisssotelLeConcorde #chineserestaurant

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่