วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกท่องเที่ยวเที่ยวสวรรค์กลางป่า นอนวิลล่าริมธารที่…“Zantiis Ndol Villas” ซานทิส ณดล วิลล่า( มวกเหล็ก - เขาใหญ่)

เที่ยวสวรรค์กลางป่า นอนวิลล่าริมธารที่…“Zantiis Ndol Villas” ซานทิส ณดล วิลล่า( มวกเหล็ก – เขาใหญ่)

เที่ยวสวรรค์กลางป่า นอนวิลล่าริมธารที่…“Zantiis Ndol Villas” ซานทิส ณดล วิลล่า( มวกเหล็ก – เขาใหญ่)

บทความโดย…ปุ๊กกี้หนีเที่ยว
เมื่อผมบอกกับเพื่อนว่าจะไปทำรีสอร์ท Zantiis Ndol Villas (ซานทิส ณดล วิลล่า)ที่มวกเหล็ก ก็ได้ยินคอมเม้นต์สวนกลับมาทันทีว่า “ ใครจะไปมวกเหล็ก คนเขาไปเขาใหญ่กันทั้งนั้น” นั่นเป็นเพราะคนพูดไม่ได้รู้ข้อมูลที่แท้จริงเกี่ยวกับมวกเหล็กนั่นเอง…..
มวกเหล็กเป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดสระบุรีมีพื้นที่ติดกับอำเภอปากช่องของจังหวัดนครราชสีมาซึ่งคือที่ตั้งของเขาใหญ่นั่นเอง จังหวัดสระบุรีนั้นยังเป็นเมืองต้นแบบนำร่องการทดสอบลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกจึงเชื่อมั่นได้ว่าคุณภาพอากาศจะต้องดีตลอดทั้งปี และความงดงามทางธรรมชาติก็ไม่แพ้เขาใหญ่ หน้าหนาวนั้นอากาศเย็นสบาย หน้าฝนชุ่มชื้นเขียวขจี ส่วนหน้าร้อนก็ไม่ร้อนจนเกินไปเพราะมีป่าไม้และน้ำตกลำธารมากมาย และหากถามว่า “ไปมวกเหล็กไปทำอะไร “ คำตอบก็คือ ”ไปเขาใหญ่เขาไปทำอะไร ไปมวกเหล็กก็ทำได้อย่างนั้น ” หลายคนคงไม่ทราบว่าที่มวกเหล็กมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งทางธรรมชาติ ทั้งน้ำตกสวยๆ คาเฟ่เก๋ๆร้านอาหารอร่อยๆให้แวะเช็คอินน์ สถานที่ทำกิจกรรม แคมป์ลูกเสือ วัดวาอารามและสถานปฏิบัติธรรมอีกหลายแห่ง
Zantiis Ndol Villas (ซานทิส ณดล วิลล่า) มวกเหล็กจีงเปรียบเสมือนสวรรค์กลางป่าริมธารน้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงเทพเพียง 140 กม.ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงเศษ
Zantiis Ndol Villas (ซานทิส ณดล วิลล่า) ที่ผมบริหาร คำว่าZantiis (Santi-สันติ) มาจากรากศัพท์ภาษาสันสกฤต “ศานติ” ที่แปลว่าความสงบ สงบสุข สันติภาพ ที่นี่เรามีห้องพัก 35 ห้อง แบ่งเป็นวิลล่าแบบไทยโมเดิร์นสีขาว 8 ห้อง,แบบพูลวิลล่าและฮันนี่มูนวิลล่าแบบส่วนตัวอย่างละ 1 หลัง มีอาคารห้องพักแบบเรียบหรูสไตล์โคโลเนียล “ครีก” (Creek ที่แปลว่า ลำธาร)และมีระเบียงมองเห็นวิวลำธาร ส่วนอาคารโอเรียนทัล(Oriental)แบบไทยร่วมสมัยสามารถมองเห็นวิวสวน และเรายังมีห้องพักสำหรับคนรักสุนัข( Pet Friendly) 2 ห้อง ที่นี่เราให้ความสำคัญกับพื้นที่สวน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งร้านคาเฟ่ ห้องอาหาร เปียโนบาร์และห้องคาราโอเกะ อีกทั้งสปา สระว่ายน้ำ รวมถึงห้องประชุมสัมมนา-จัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ 60-70 คนในบรรยากาศแสนส่วนตัว
และผมเชื่อว่ามวกเหล็กจะเป็น new destination สำหรับนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่ใครๆจะต้องกล่าวขานในเร็ววันนี้…ถ้าหากมีวันว่างขอเชิญมาเที่ยวสวรรค์กลางป่า แวะนอนวิวล่าริมธารที่ Zantiis Ndol Villas (ซานทิส ณดล วิลล่า)กับคนที่คุณรัก แล้วประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางความงามของธรรมชาติและธารน้ำตกที่แสนสงบเป็นส่วนตัว จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…
Zantiis Ndol Villas (ซานทิส ณดล วิลล่า) บริหารงานโดย “คุณอิ่ม-วีรศักดิ์ ชุณหจักร” ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโรงแรมหรู อย่าง “แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” เกือบ 20 ปี และอีกกว่า 10 ปีกับรีสอร์ทห้าดาวบนเกาะเสม็ด
สอบถามข้อมูลหรือจองห้องพักที่…
โทร : 08-4341-8484
Line : https://bit.ly/3RkI573
FB : Zantiis Ndol Villas
IG : @zantiisndolvillas
แผนที่ : https://bit.ly/3RCiir9

#ที่พักสระบุรี #ที่พักมวกเหล็ก #ที่พักปากช่อง #ที่พักริมน้ำ #ที่พักติดลำธาร #ที่พักใกล้กรุงเทพ #ที่พักสวย #เขาใหญ่ #ที่พักเขาใหญ่ #รีสอร์ท #luxuryvillas #poolvilla #zantiisndolvillas

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่