วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์The Raw Bar Group มีความต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะนำเสนอแผนธุรกิจใหม่ แบรนด์ SHABU KASADA

The Raw Bar Group มีความต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะนำเสนอแผนธุรกิจใหม่ แบรนด์ SHABU KASADA

The Raw Bar Group มีความต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะนำเสนอแผนธุรกิจใหม่ แบรนด์ SHABU KASADA

ในคอนเซปท์ Authentic Japanese Shabu-Shabu and Kansai Style Sukiyaki ชาบูชาบู และ สุกี้ยากี้ สไตล์ คันไซ สาขาแรก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บริเวณ ซอย สุขุมวิท 34 เชื่อมต่อ ซอย สุขุมวิท 26 (ซอยท่านผู้หญิงพวงประไพรัตน์) ตบแต่งสไตล์ Modern Japanese เน้นความเรียบง่ายในบ้านสวนร่มรื่น และมีที่จอดรถในบริเวณใกล้เคียงได้มากถึง 30 คัน ทางร้าน มีโต๊ะสำหรับรับประทานเดี่ยว เป็นเคาเตอร์ที่มีเตาร้อนพร้อมหม้อส่วนตัวเพื่อต้อนรับลูกค้าที่มาท่านเดียว และ มีทั้งโต๊ะสำหรับ 4 – 6 ท่าน รวมถึงห้อง Private บนชั้น 2 ของร้านสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม โดยสาขาแรกนี้ได้เริ่มเปิดทำการตั้งแต่ในเดือนตุลาคม ปี 2022
และอีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านที่นำเสนอประสบการณ์ใหม่” KASADA HANDROLL ” เปิดตัวแฮนด์โรลแบบญี่ปุ่นที่ทำกันแบบสดๆให้เห็นตรงหน้า โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญและการคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมทั้งหอยเม่น,เป๋าฮื้อ,ตับปลาและลอปเตอร์แบบเป็นๆและอื่นๆมากกว่า 12 รสชาติ ซึ่งสามารถเลือกทานได้ทั้งแบบชิ้นหรือเซตเมนู
SHABU KASADA ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในวันวาเลนไทม์ด้วย “Valentines Special Menu” และตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ด้วย
1. Uni/ Oyster/ Caviar
2. Uni Toasts
3. Angel Hair Uni pasta
**และพิเศษสำหรับทุกท่านที่จองระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ รับ Fresh Imported Oyster ฟรี ทุกคู่/ กลุ่ม (ท่านละ 1 ตัว)

*Menu Link: https://online.pubhtml5.com/nqxlb/vpsj/
*Wine List: https://online.pubhtml5.com/nqxlb/guqr/
SHABU KASADA 74 Sukumvit 34, Klong Toey, Bangkok, Thailand, Bangkok (มีที่จอดรถหน้าร้าน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 06-5196-4282
แผนที่ : https://goo.gl/maps/iWbkffnfqnDTWcWN9
เปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ 11:30 – 15:00 & 17:30 – 23:00
และเสาร์-อาทิตย์ 11:30 – 23:00
https://www.facebook.com/shabukasada
Line: @therawbar
#ชาบูคาซาดะ #ชาบูคันไซ #สุขุมวิท34
#ShabuKasada #ShabuKansai #Sukhumvit34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่