วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์อ.ธนกรขอเสนอแนะให้เรียนวิชาโหราศาสตร์ เพราะมีวิชาก็เหมือนมีทรัพย์อยู่นับแสน

อ.ธนกรขอเสนอแนะให้เรียนวิชาโหราศาสตร์ เพราะมีวิชาก็เหมือนมีทรัพย์อยู่นับแสน

อ.ธนกรขอเสนอแนะให้เรียนวิชาโหราศาสตร์ เพราะมีวิชาก็เหมือนมีทรัพย์อยู่นับแสน

ปีใหม่แล้ว ถ้าท่านอยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรกับชีวิต อ.ธนกรขอเสนอแนะให้เรียนวิชาโหราศาสตร์ เพราะมีวิชาก็เหมือนมีทรัพย์อยู่นับแสน ตอน อ.ธนกรออกจากธนาคาร ก็ยังประกอบอาชีพเป็นนักพยากรณ์ได้ แต่การที่ท่านจะเลือกเรียนวิชาโหราศาสตร์อะไร ท่านต้องมั่นใจว่าวิชานั้นท่านสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง สถาบันโหราศาสตร์และการพยากรณ์วัดห้วยหมู อ.เมือง จ.ราชบุรี มีวิชาและอาจารย์ที่สุดยอด พร้อมที่จะให้ทุกท่านที่อยู่ราชบุรี นครปฐม เพชรบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ประจวบคีรีขันธ์และกาญจนบุรี เข้ามาเรียนคอร์สใหม่ในวันเสาร์,อาทิตย์ที่ 6,7 มกราคม 2567 ไดัดังนี้
1.อ.ธนกร สินเกษม เจ้าของวิชาคัมภีร์มหาสัตตเลข จะมาสอน on site ด้วยตัวเอง เป็นโอกาสสำคัญที่ท่านจะได้เรียนกับเจ้าของตำรา(ต่างจังหวัดสอนที่วัดห้วยหมูราชบุรีเพียงแห่งเดียว)
2. อ.แสงแข อัยยวงศ์ สอนวิชาโหราศาสตร์ไทย ในหลักของ อ.อักษร ไพบูลย์ ผู้มีคำกล่าวว่า “เรียนโหราศาสตร์ หากจับหลักไม่ถูก ต่อให้เรียนสองชั่วอายุคนก็พยากรณ์ไม่ได้”และสอนวิชาไพ่ยิปซีมหัศจรรย์ ซึ่งขอรับรองเลยว่าสอนได้ละเอียดที่สุดและสอนวิชาคัมภีร์มหาสัตตเลขชั้นสูง จะเสริมเขี้ยวเล็บให้นักพยากรณ์สามารถให้ฤกษ์ได้อย่างละเอียดและเสริมวิชาหลากหลายให้อีกหลายวิชา
3. อ.กฤษณพันธ์ ฐักกุระ นักพยากรณ์ที่ได้รับการรับรองจากนิตยสาร”ดวงเศรษฐี” สอนวิชาฮวงจุ้ยนำโชคและฮวงจุ้ยยุค 9
4. อ.อรอัญญ์ญา วัชระพงศ์วิชาญ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากมังกรฟ้า สอนวิชาถอดรหัสเลขศาสตร์เพื่อชีวิตที่ดีเลิศ
5.อ.กิตติธัช อนันตพงศ์ ผู้สืบตำราโบราณของครูย่า เป็นตำราลับดูเรื่องเจ้าที่ในบ้านและทายโรคในตัวได้อย่างมหัศจรรย์ ทั้งหมดอยู่ในวิชาระหัสลับ ลิขิตฟ้า พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด
ท่านที่สนใจ ต้องรีบจองเรียน เพราะห้องเรียนมีขนาดจำกัด ให้รีบจองเรียนที่เบอร์ 065-3493659 อ.แสงแข อัยยวงศ์ สำหรับตารางเรียนทุกวิชา ได้ลงไว้ให้แล้วครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่