วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกท่องเที่ยวโรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา จัดงานเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสประจำปี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา จัดงานเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสประจำปี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา จัดงานเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสประจำปี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

เมื่อค่ำคืนที่ 7 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา ได้จัดงาน ‘พิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสประจำปี’ งานดังกล่าวได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติมากมายมาร่วมงาน อาทิ Mr. Robert F. Godec เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย และ Mr. Wilhelm M Donko เอกอัครราชทูตออสเตรียประจำประเทศไทย

ภายในงานประกอบด้วยการขับร้องเพลงคริสต์มาสประสานเสียงอันอบอุ่น และการขับร้องบทเพลงโอเปราควบคู่กับการแสดงไวโอลินอันทรงพลังและมีเสน่ห์ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในค่ำคืนนั้นให้น่ารื่นรมย์มากยิ่งขึ้น พิธีสำคัญภายในงานนี้คือ การเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขและความอบอุ่นอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากคุณศรินญา มหาดำรงค์กุล (กรรมการบริหาร โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา) คุณปฐม ศิริวัฒนประยูร (ตัวแทนผู้บริหาร
โรงแรมฯ) และท่านทูตทั้งสอง เป็นผู้นำในการนับถอยหลังและเริ่มต้นความสว่างไสวของต้นคริสต์มาสอันงดงาม งานปิดท้ายด้วยการดื่มด่ำอาหารค่ำอันเลิศรส พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและบรรยากาศของการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่อง

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ รัชดา ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ให้เกียรติเข้าร่วมในงาน ‘พิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสประจำปี’ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินอันเป็นความทรงจำที่งดงามของค่ำคืนอันมหัศจรรย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่