วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกท่องเที่ยวโซ/มัลดีฟส์ (SO/ Maldives) รีสอร์ตดีไซน์แสนเก๋พร้อมเปิดรันเวย์ต้อนรับคุณแล้วในเดือนพฤศจิกายน 2566

โซ/มัลดีฟส์ (SO/ Maldives) รีสอร์ตดีไซน์แสนเก๋พร้อมเปิดรันเวย์ต้อนรับคุณแล้วในเดือนพฤศจิกายน 2566

โซ/มัลดีฟส์ (SO/ Maldives) รีสอร์ตดีไซน์แสนเก๋พร้อมเปิดรันเวย์ต้อนรับคุณแล้วในเดือนพฤศจิกายน 2566

โซ/มัลดีฟส์ (SO/ Maldives) รีสอร์ตหรูดีไซน์เก๋ไก๋ ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนรันเวย์ เพียบพร้อมด้วยทุกองค์ประกอบเพื่อการพักผ่อนสุดประทับใจไร้ที่ติ พร้อมเปิดให้บริการแล้วในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้

โซ/มัลดีฟส์ ตั้งบนเกาะส่วนตัวอันเงียบสงบ และล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของเอ็มบูดู ลากูน(Emboodhoo Lagoon) ใช้เวลาเดินทางด้วยสปีดโบ๊ทเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติมาเล รีสอร์ตถูกออกแบบให้ผสมผสานระหว่างความสนุกสนานแห่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกับความเป็นส่วนตัวได้อย่างกลมกลืน วิลล่าแต่ละหลัง, จากทั้งหมด 80 หลัง, ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะตั้งอยู่บนหาดทรายขาวละเอียด หรือเหนือพื้นน้ำสีคราม ห้องอาหารและบาร์ คือนวัตกรรมใหม่ เริ่มจากอาหารเช้า ที่ฉีกกฏจากบุฟเฟ่ต์เดิม ๆ มาเป็นแบบปรุงสด เสิร์ฟทีละจาน ในขณะที่โปรแกรมวัฒนธรรมของรีสอร์ท จะรวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อสร้างประสบการณ์นำสมัยแปลกใหม่ให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี แฟชั่น การออกแบบ ศิลปะ และสปาสุดชิคที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

ดีไซน์ของ โซ/มัลดีฟส์ มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือและกูตูร์ร่วมสมัย เมื่อมาถึง ผู้เข้าพักจะได้พบกับพาวิลเลียนเหนือน้ำอันงดงามตระการตา ออกแบบสไตล์ น้อยแต่มาก ซึ่งเป็นคอนเซปท์เดียวกันทั้งรีสอร์ท ใช้วัสดุจากธรรมชาติ ดูสะอาดตา ใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ตัดกับสีสันสดในของประติมากรรมบรรไดสีแดงตรงกลางบริเวณทางเดินของรีสอร์ตถูกล้อมกรอบด้วยผ้าที่นำมาจับเป็นคลื่น และหลังคาที่สร้างจากไม้ทั้งต้น ดูโดดเด่นท่ามกลางพืชพรรณธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของเกาะ และบ่งบอกถึงสไตล์อันน่าทึ่งของแฟชั่นชั้นสูง

วิลล่าบนน้ำและริมชายหาดจำนวน 80 หลัง ออกแบบโดยศิลปินและดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ถือเป็นหมุดหมายแห่งความหรูหราทั้งปวง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคน ตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็ก คู่รัก ไปจนถึงกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่ถูกปรุงแต่งให้เหมาะสมมาอย่างดีในพื้นที่อันเงียบสงบแห่งนี้ โดยมีวิลล่าถึง 8 ประเภท อาทิ Lagoon Water Pool Villa ขนาด 120 ตร.ม., Ocean Water Pool Atelier  วิลล่า 3 ห้องนอน

ขนาด 330 ตารางเมตร, Family Beach Pool Villa ขนาด 238 ตร.ม. มาพร้อมเตียงนอนแคปซูลสำหรับเด็ก วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีพนักงานประจำวิลล่าคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเข้าพัก

โซ/ มัลดีฟส์ ยังมอบประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มที่แตกต่าง ที่นี่ไม่มีห้องอาหารไสตล์ออลเดย์-บุฟเฟต์ แต่มีห้องอาหารที่มีคอนเซ้ปโดดเด่นของตัวเองถึง 3แห่ง เริ่มจากห้องอาหาร Citronelle Club สไตล์ครอบครัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของอาหารเอเชีย Hadaba เน้นอาหารประเภทรมควัน สโลว์คุ๊กโดยใช้ทั้งวัตถุดิบในท้องถิ่น ส่วนผสมและเครื่องเทศชั้นดีของอาหรับ สำหรับท่านที่อยากได้บรรยากาศแบบสบาย ๆ สามารถเลือกไปที่ Lazuli ซึ่งเป็นทั้งบาร์และเลานจ์ริมชายหาดสุดปังเปี่ยมเสน่ห์สไตล์ โกตดาซูร์ (Cote D’Azur) หรือเป็นที่รู้จักในชื่อภาษาอังกฤษว่า เฟรนช์ริวีเอรา  ซึ่งจะเต็มไปด้วยสารพันความสนุกสนานอันหลากหลาย และดีเจนานาชาติต่างแวะเวียนมาให้ความบันเทิง

 รีสอร์สยังมีสปา ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี ประกอบด้วยห้องทรีทเมนท์ ฮัมมัม ห้องอบไอน้ำ และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สำหรับที่ผู้ที่มองหาการออกกำลังกายกลางแจ้งสามารถไปที่ศูนย์กีฬาทางน้ำที่ตั้งอยู่บนชายหาด นอกจากนั้น โซ/ มัลดีฟส์ยังมีสันทนาการสำหรับครอบครัว อาทิ The Nest คลับสำหรับเด็กที่ครบครันด้วยของเล่น เกม และกิจกรรมต่าง ๆ ในขณะที่ The Zone จะเหมาะสำหรับวัยทีนที่ต้องการพื้นที่เฉพาะของตนเอง เพราะมีห้องเล่นเกมและดาดฟ้ากลางแจ้ง

ที่ตั้ง

โซ/ มัลดีฟส์ ตั้งอยู่ในเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) บนหาดทรายละเอียดสีขาวสะอาดและน้ำทะเลสีฟ้าคราม ภายในโครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์  เป็นพื้นที่ที่เรียกว่าสามเหลี่ยมทองคำ ใช้เวลาเดินทางด้วยสปีดโบ๊ตเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติมาเล่ บริเวณนี้เต็มไปด้วยความงดงามทางธรรมชาติและเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลแปลก ๆ มากมาย เหมาะกับการดำน้ำทั้งลึกและตื้น

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้จากเว้ปไซด์ www.so-maldives.com หรือติดต่อทีมงานแผนกจองห้องพัก ที่อีเมล SO.Maldives.Reservations@so-hotels.com.

###

Backstage Access

Kay Dimacali

Director of Brand

SO/ Maldives

Kay.Dimacali@so-hotels.com

https://drive.google.com/drive/folders/1aY9aM_oyMCCOO1z9q_b8Ae3p50G7xRPo?usp=sharing

โซ/ มัลดีฟส์ (SO/ Maldives), Emboodhoo Lagoon, Kaafu Atoll, Republic of Maldives

www.so-maldives.com

@so.maldives

เกี่ยวกับ โซ/ (SO/ )

โซ/ (SO/ ) คือกลุ่มโรงแรมที่เป็นที่จับตามองว่าเป็นผู้นำแห่งโลกแฟชั่น เปิดตัวครั้งแรกอย่างมีสไตล์บนเวทีโรงแรมระดับโลกเมื่อปี 2554 และยังคงความโดดเด่นน่าสนใจตลอดมา ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นล้ำหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในโลกแห่งความหรูหรา โซ/ ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ โดยได้ร่วมงานกับนักออกแบบหลายท่านที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก รวมถึง Guillaume Henry, Christian Lacroix และ Viktor&Rolf ในการออกแบบพื้นที่ เครื่องแบบพนักงาน สิ่งอำนวยความสะดวก และประสบการณ์ที่ถูกจัดสรรปรุงแต่งขึ้นอย่างใส่ใจ

โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ โซ/ ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางของโลกที่เป็นที่รู้จักและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา อาทิเบอร์ลิน กรุงเทพฯ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ปารีส โดยล่าสุด SO/ Uptown Dubai เปิดทำการเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ SO/ Maldive ก็จะเปิดให้บริการ

SO/ เป็นส่วนหนึ่งของ Ennismore บริษัทธุรกิจด้านการบริการ ที่มีจุดยืนและใจรักด้านการรักษ์วัฒนธรรม และชุมชน บริหารโดยกลุ่มผู้ประกอบการผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลกที่มีเป้าหมายเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่