วันเสาร์, เมษายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬาคนตาทิพย์ "อ.ตุ้ย เอ็กซเรย์" หันสักลายมือช่วยเหลือคนจนให้มีกิน ร่ำรวยเป็นเศรษฐี

คนตาทิพย์ “อ.ตุ้ย เอ็กซเรย์” หันสักลายมือช่วยเหลือคนจนให้มีกิน ร่ำรวยเป็นเศรษฐี

พิมพ์ไทยออนไลน์ // สืบเนื่องจากกระแสข่าว “อ.ตุ้ย เอ็กซเรย์” ฉายา คนตาทิพย์ นักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศไทย ปัจุบันได้เพิ่ม “สักลายมือ” นอกเหนือจากการ รับคำพยากรณ์ หรือรับปรึกษาปัญหาชีวิต โดยเฉพาะในช่วง “โควิด 19” กำลังระบาดหนักไปทั่วโลกอยู่ขณะนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้นัดพบ “อ.ตุ้ย เอ็กซเรย์” ที่สำนักงานชั้น 2 ตรงข้ามร้านโทรศัพท์มือถือซัมซุง อาคารบิ๊กซีลาดพร้าว กทม. (ขึ้นบันไดเลื่อนอยู่ขวามือ) เพื่อขอสัมภาษณ์ถึงเหตุผล และความจริงในเรื่องนี้

สวัสดีครับ “อาจารย์ตุ้ย เอ็กซเรย์” เนื่องจากมีกระแสข่าวทางสื่อฯ ว่า ตัวอาจารย์เอง ซึ่งมีฉายาคนตาทิพย์มาตั้งแต่เกิด ปัจจุบันได้หันมาควบวิชา “สักลายมือ” ทั้งๆ ที่เดิมตัวอาจารย์เอง ก็มีชื่อเสียงทางด้าน “คนตาทิพย์” สามารถมองเห็นทั้งใน “อดีต-ปัจจุบัน-และอนาคต” ได้อย่างแม่นยำดั่งตาเห็น จึงอยากขอทราบเหตุผลในการมาทำอาชีพสักลายมือนี้ครับ

ก่อนอื่น ผมต้องขอแนะนำตัวเองก่อนครับ เรื่องตาทิพย์นั้น เปรียบเสมือนเบื้องบนให้ผมมีมาตั้งแต่เกิดแล้วครับ แต่จำความได้เมื่อตอนอายุ 5-6 ขวบครับ บทสัมภาษณ์ต่างๆ ตั้งแต่เด็กจนกระทั่งโต มีลงอย่างต่อเนื่องใน “นสพ.รายวัน” ฉบับหนึ่ง ที่มาขอสักภาษณ์ผม ไปลงอย่างต่อเนื่องนานหลายปีทีเดียวครับ

สวนลายมือนั้น ผมก็สนใจมานานหลายสิบปีแล้วครับว่า คนทุกคนล้วนมีลายมือกันทุกคน แต่ทำไม บางคนจึงร่ำรวย เป็นมหาเศรษฐี บางคนจึงยากจน แทบไม่มีจะกิน ผลคือ แต่ละคนจะมีลายมือไม่เหมือนกันครับ จึงทำให้ผมสามารถรู้ได้ด้วย “ญาณตาทิพย์” ของผมว่า ลายมือ มีส่วนช่วยชะตาชีวิตของผู้ที่มีลายมือ ไม่ค่อยสวย หรือลายมือบ่งบอกว่า ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น ผมสามารถเติมให้เส้นมันดีขึ้น หรือสมบูรณ์ขึ้น แต่ยังไม่ถึงกับ 100% นะครับ ช่วยได้ประมาณ 50% ขึ้นไปเท่า
นั้นครับ ส่วนที่เหลือ เจ้าของลายมือ ต้องสร้างเองครับ เช่น มีการสมาทานศีล 5 ทุกเช้า-ค่ำ หมั่นสวดมนต์ทุกวัน และต้องปฏิบัติธรรม สร้างแต่ความดีครับ

แล้วการที่บอกว่า ผมมาควบอาชีพสักลายมืออีกอย่าง นอกเหนือจากรับดูดวงหรือรับปรึกษาชีวิตนั้น จุดประสงค์ก็คือ ผมเพียงแต่ต้องการช่วยเหลือสังคม ให้ผู้ที่คิดว่า ชีวิตกำลังลำบาก ไม่มีสิ่งใด ที่จะช่วยเหลือชีวิตของเขาให้ดีขึ้นบ้างเลยหรือ ให้เขาได้มีทางออกที่ดีขึ้นบ้างครับ ควบคู่ไปกับการปฏิบัตธรรม และสร้างความดีครับ ก่อนจะสักลายมือ ผมต้องใช้ “ญาณตาทิพย์” ทำการเอ็กซเรย์ดวงชะตาชีวิตของเขาเสียก่อนว่า จะต้องแก้ปัญหาชิวิตของเขายังไงบ้าง จากนั้น จึงมาแก้ปัญหาด้วยการสักลายมือครับ ให้เขามีเส้นดีๆ เฉพาะด้านครับ เช่น เส้นการงานที่ดี เส้นการการเงินที่ดี เส้นความรักที่ดี เส้นโชควาสนาที่ดี และเส้นอื่นๆ ที่ดีๆ ฯลฯ จุดประสงค์คือ ต้องการจะช่วยเหลือชะตาชีวิตของเขา ให้ดีขึ้น ไม่ต้องลำบากเหมือนเท่าที่ผ่านมาครับ

สุดท้าย อยากถามอาจาย์ว่า ปัจจุบันผู้จะมาขอ สักลายมือ กับอาจารย์ จะต้องจองคิวหรือไม่ครับ แล้วสำนักงานของอาจารย์ เปิดตั้งแต่กี่โมงถึงกี่โมง วันอะไรบ้างครับ

ที่สำนักงาน “บิ๊กซี ลาดพร้าว” เปิดทุกวันตามห้างครับ คือ ตั้งแต่ เวลา 11.00 น. ถึง 19.00 น. ปิดก่อนห้างปิด 1 ชั่วโมงครับ คือห้างปิดเวลา 20.00 น. ครับ และก่อนมาสักลายมือ ต้องจองคิวเสียก่อนนะครับ เวลานี้ มีคนสนใจจองคิวเข้ามาจำนวนมาก ทุกคนล้วนอยากพ้นจากความยากจน ครับ โดยเฉพาะในช่วงที่ โควิด19 กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ครับ การจองคิว จะทำให้ท่าน สามารถนัด วันและเวลา ที่ตนเองสะดวกได้ โดยท่านที่สนใจการสักลายมือ โทรนัดหมายกับทีมงานได้ที่เบอร์ 064-692-3998 และท่านยังสามารถเข้าไปดูเว็บไซต์ของอาจารย์ เกี่ยวกับการสักลายมือได้ที่  www.saklaimeu.com  ครับ.

Cr. : พิมพ์ไทยออนไลน์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่