วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์บี.กริม เพาเวอร์ จัดงาน Corporate Governance Day 2022 หนุนจรรยาบรรณธุรกิจ ชูแนวคิดการกำกับกิจการที่ดี สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

บี.กริม เพาเวอร์ จัดงาน Corporate Governance Day 2022 หนุนจรรยาบรรณธุรกิจ ชูแนวคิดการกำกับกิจการที่ดี สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

พิมพ์ไทยออนไลน์//ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดงานส่งเสริมการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประจำปี 2565 หรือ Corporate Governance Day 2022 ในรูปแบบออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “การส่งเสริมการกำกับดูแลกิจการในการดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” (Enhancing Corporate Governance in Doing Business with Compassion) จัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ถนนกรุงเทพกรีฑา โดยมีผู้บริหารและพนักงานจากทุกหน่วยงานในองค์กรเข้าร่วมฟังการบรรยายผ่านระบบออนไลน์จากทั้งในและต่างประเทศ

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ กล่าวว่า บี.กริม เพาเวอร์ ให้ความสำคัญสูงสุดต่อการปฏิบัติงานตามแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดีเพื่อความยั่งยืนในทุกมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงประโยชน์และผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นที่ตั้ง เพราะการวางรากฐานการกำกับดูแลกิจการที่แข็งแรง มีการถ่วงดุลอย่างเหมาะสม ตรวจสอบได้ จะสามารถขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับค่านิยมหลักขององค์กรทั้ง 4 ด้าน คือ ความเป็นมืออาชีพ การมีทัศนคติที่ดี ความร่วมมือกัน และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

ดร.อนุสรณ์ แสงนิ่มนวล กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมความรู้ สร้างความเข้าใจให้แก่กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานในองค์กร ให้ตระหนักถึงความสำคัญด้านจรรยาบรรณและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน รวมทั้งการปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างระบบธรรมาภิบาลที่ดีให้เกิดขึ้นในองค์กร อีกทั้งการให้ความสำคัญด้าน GRC (Governance, Risk Management and Compliance) ซึ่งเป็นกรอบการดำเนินการเพื่อให้องค์กรสามารถบรรลุเป้าหมายการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน :Cr;มณสิการ รามจันทร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่