วันศุกร์, เมษายน 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์Speed Queen by VJ Group ผู้นำธุรกิจร้านสะดวกซักแบบ Non-Franchise

Speed Queen by VJ Group ผู้นำธุรกิจร้านสะดวกซักแบบ Non-Franchise

พิมพ์ไทยออนไลน์//ธุรกิจร้านสะดวกซักหนึ่งในธุรกิจที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแซงโควิด-19 ที่พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสให้กับนักลงทุนได้อย่างสมบูรณ์แบบ แรงไม่หยุดจนถึงปัจจุบันก็ยังเป็นธุรกิจที่ลงทุนแล้วสามารถสร้างรายได้ Passive Income ให้กับนักลงทุนได้ตลอด

Speed Queen by VJ Group ผู้นำธุรกิจร้านสะดวกซักแบบ Non-Franchise ที่พร้อมมอบประสบการณ์การลงทุนร้านสะดวกซักที่สร้างรายได้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รับรายได้เต็ม ๆ 100% คืนทุนไว ไม่ต้องเสียส่วนแบ่งให้กับแบรนด์หรือค่า Royalty Fee ใด ๆ เลย รวมไปถึงวางใจได้ด้วยเครื่องซักผ้า/อบผ้าอุตสาหกรรมคุณภาพสูง Speed Queen จากประเทศสหรัฐอเมริกา
พร้อมเคียงข้างนักลงทุนด้วยทีม Business Consultant ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาและเคียงข้างดั่งพาร์ทเนอร์ตั้งแต่เริ่มต้นลงทุน การเซอร์เวย์พื้นที่ การจัดวางและดีไซน์ร้าน รวมถึงการเลือกใช้เครื่องให้เหมาะสมตามความต้องการ
นอกจากนี้แล้วบริการหลังการขายนั้นคือหนึ่งในหัวใจหลักสำคัญเราดั่งปณิธาน “Professional Service” ที่มีทีม Service คอยซัพพอร์ต พร้อมทีมช่างระดับมืออาชีพพร้อมดูแล Maintenance ให้ธุรกิจร้านสะดวกซักของนักลงทุนไม่มีสะดุด
การันตีคุณภาพและบริการหลังการขายด้วยพาร์ทเนอร์มากกว่า 700 สาขา และพร้อมที่ขยายรองรับบริการทั่วไทย เพื่อตอบรับความต้องการของนักลงทุน
ปัจจุบัน Speed Queen by VJ Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ทองหล่อ ซ.9 และขยายไปที่ภูมิภาคต่าง ๆ 2 แห่งคือ ภาคใต้ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และภาคอีสาน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

พบกับโปรโมชันพิเศษต้อนรับลมหนาว ส่งท้ายปีเสือ ลงทุนเปิดร้านเริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท พร้อมส่วนลดมากกว่า 500,000 บาท เฉพาะงานชี้ช่องรวย ครั้งที่ 11 เท่านั้น

สนใจธุรกิจร้านสะดวกซักกับ Speed Queen by VJ Group สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 083-554-9196 หรือ Line Official ID : @speedqueen หรือ Facebook Fanpage : Speed Queen by VJ Group – เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ธุรกิจร้านสะดวกซัก :Cr;มณสิการ รามจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่