วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬา"เอสวัน" ยอมรับสมาชิกโหวต หวังว่า "บิ๊กฮง" พัฒนาตามเป้า

“เอสวัน” ยอมรับสมาชิกโหวต หวังว่า “บิ๊กฮง” พัฒนาตามเป้า

พิมพ์ไทยออนไลน์//“เอสวัน” เคารพผลโหวตจากสโมสรสมาชิก หลังพ่ายศึกเลือกตั้งนายกสอยคิวเมื่อวานนี้ พร้อมวอนนายกฯ และกรรมการบริหารชุดใหม่รับฟังทุกปัญหาจากนักกีฬาและพัฒนาวงการสอยคิวทุกมิติอย่างยั่งยืน
จากผลการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ด้วยชัยชนะของ นายสุนทร จารุมนต์ ชนะ นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้บริหาร S1 Snooker Club และผู้จัดการสนุ้กเกอร์ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่เวียดนาม 9:4 เสียง จากจำนวนสโมสรสมาชิก 15 เสียง ไม่มาเข้าร่วมประชุม 2 เสียง
“เอสวัน”นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกสอยคิวน้อมรับผลโหวตจากเสียงสมาชิก ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่าน ทีมงานทุกคนที่เสียสละ และขอบคุณเสียงสมาชิกที่โหวตลงคะแนนให้ พร้อมกล่าวว่าตนตัดสินใจลงชิงตำแหน่ง เพราะในห้วงเวลาที่เข้ามาร่วมงานกับสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ
มองเห็นปัญหาหลายๆด้าน มีความรักในกีฬาสอยคิวและอยากให้เกิดการพัฒนาอย่างจริงจัง และเป็นระบบ มีความชัดเจน โปร่งใส ยุติธรรม และพัฒนาวงการสอยคิวในทุกมิติ ตั้งแต่การสร้างองค์กรให้เข้มแข็ง ให้บุคคลากร ให้นักกีฬา มีการแข่งขัน มีรายได้ มีอาชีพืและนำไปสู่การส่งเสริมให้เป็นนักกีฬาอาชีพระดับโลกต่อไป อย่างมั่นคง และยั่งยืน
ไม่หวังเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ จากผลการเลือกตั้งทำประโยชน์ตีอวงการสอยคิว ต่อสังคม จะไม่ไปขัดขวางต่อการทำงานของนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และกรรมการบริหารชุดใหม่อย่างแน่นอน
พร้อมกล่าวแสดงความยินดีต่อนายกสมาคมฯ และกรรมการบริหารชุดใหม่ และขอให้ทำหน้าที่ในทุกๆด้านที่รับปากสโมสรสมาชิก และปัญหาทุกๆด้านของนักกีฬาอย่างจริงจัง เพื่อวงการสอยคิวไทยต่อไป

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่