วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกในประเทศร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย ส่งดวงวิญญาน "เจ้แต๋ว" สาสุนีไปสู่สรวงสรรค์

ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย ส่งดวงวิญญาน “เจ้แต๋ว” สาสุนีไปสู่สรวงสรรค์

พิมพ์ไทยออนไลน์// ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย งานพิธีการฌาปนกิจศพ “เจ้แต๋ว” สาสุนี แตรตุลาการ ที่ วัดบางเพ็งใต้ เขตมีนบุรี กทม.เมื่อวันที่ 28 เม.ย.2565 โดยมี พ.ต.ท.เกษตร ธชาภินทร์ เป็นประธานในพิธี และมีบรรดาญาติสนิท พี่น้องและเพื่อนๆ รวมทั้งผู้บริหารบริษัท และหน่วยงานต่างๆไปร่วมงานไว้อาลัย เพื่อร่วมกันส่งดวงวิญญานของ “เจ้แต๋ว” สาสุนี แตรตุลาการไปสู่สรวงสรรค์และสุคติภพที่ดี โดยมี “ทอม 35” ถวัลย์โชติ มหาโชค สามีคู่ชีวิตของ “เจ้แต๋ว” ผู้ล่วงลับไปแล้วให้การต้อนรับอย่างดี

“ทอม 35” ถวัลย์โชติ มหาโชค กล่าวขอบคุณบรรดาญาติสนิท พี่น้องและเพื่อนๆทุกๆท่าน ที่เสียสละเวลาไปร่วมงานในครั้งนี้ หากว่ามีอะไรที่ขาดตกบกพร่อง หรือดูแลทุกท่านอย่างไปทั่วถึง ก็ต้องขออภัยมา ณที่นี้ด้วย
พร้อมนี้ขอขอบคุณ บริษัทห้างร้านที่ได้นำพวงหรีด มาร่วมวางเพื่อไว้อาลัยแก่ “เจ้แต๋ว” สาสุนี แตรตุลาการ ภรรยาผู้ล่วงลับไปแล้ว ประกอบด้วย บริษัท เอซี กรุ๊ป จำกัด,บริษัท เซ็นเตอร์ คอมจำกัด,บริษัทบิชิเนส ซอฟต์ จำกัด,บริษัท สยามโฟนจำกัด,บริษัท อินไซต์ มิวสิคจำกัด

ร่วมไว้อาลัย รวมเพื่อนๆศิษย์เก่าน.ว.ก.5 (คนซ้ายสุด สำราญเกียรติ แจ่มจันทร์, วิชัย แสงทวีป, องอาจ เหลืองชูเกียรติ,”ทอม 35″ ถวัลย์โชติ มหาโชค,สมพงษ์ ร่มไทร,ฐิติมา ร่มไทร และทองสุข พานทอง) ที่มาร่วมงานฌาปนกิจศพ.”เจ้แต๋ว”สาสุนี แตรตุลาการ ที่ วัดบางเพ็งใต้ เขตมีนบุรี กทม.เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่