วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬาเปิดตัวเหรียญคริปโต "COSMO CANNABIS" หนึ่งเดียวของไทยและของโลก ดึงวงการมวยไทยกว่า 170 ประเทศ ร่วมรณรงค์เผยแพร่กัญชาไทยอันโด่งดัง ช่วย เกษตรกรไทยในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษาผู้ป่วยมะเร็งและโรคทางสมอง ร่วมกันสร้างเหรีญดิจิตอลเพื่อเชิดชูไทย...

เปิดตัวเหรียญคริปโต “COSMO CANNABIS” หนึ่งเดียวของไทยและของโลก ดึงวงการมวยไทยกว่า 170 ประเทศ ร่วมรณรงค์เผยแพร่กัญชาไทยอันโด่งดัง ช่วย เกษตรกรไทยในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษาผู้ป่วยมะเร็งและโรคทางสมอง ร่วมกันสร้างเหรีญดิจิตอลเพื่อเชิดชูไทย ให้เป็นศูนย์กลางแห่งเมือง สุขภาพและการท่องเที่ยว

พิมพ์ไทยออนไลน์ // เปิดตัวเผยโฉม สวยงาม สมการรอคอย TOKEN กัญชา-กัญชง หนึ่งเดียวของประเทศไทยและของโลก โดดเด่น ล้ำค่า จากการรังสรรค์ได้พันธมิตร “สภามวยไทย พรีเมียร์ลีกโลก” นำวงการกีฬามวยไทย 170 กว่าประเทศ ร่วมช่วยรณรงค์เผยแพร่กัญชาไทย สายพันธุ์หางกระรอก และตะนาวศรี อันลือลั่น โด่งดัง หวังช่วยเกษตรกรไทยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นำผู้ป่วยมะเร็ง และโรคทางสมองบำบัดรักษาด้วยสมุนไพรไทยกัญชาไทยพร้อมท่องเที่ยว ร่วมสร้างเหรียญ “COSMO CANNABIS” เชิดชูไทยให้เป็นศูนย์กลางแห่งเมืองสุขภาพ สนองตอบต่อนโยบายของรัฐฯ หนุนการค้าและเกษตรกรไทย เข้าสู่ยุคดิจิทัล (DIGITAL TRANSFORMA-TION) ยก 4 จังหวัดชายแดนใต้เป็นนิคมกระท่อมโลก ก่อนเสนอนำรับรองในการประชุมซัมมิตให้เป็นโครงการแบบอย่างต่อไป

จากการเปิดเผยของ อ.วัฒนา โมสิกมาศ ประธานบริหาร บริษัท สิริวัฒนา 2016 จำกัด และบริษัท มวยไทย พรีเมียร์ลีก จำกัด ว่าทีมนักพัฒนาซอฟแวร์ที่ได้ว่าจ้างจากต่างประเทศ ลงมติเปิดตัวเหรียญคริปโตชื่อ “COSMO CANNABIS” ซึ่งมีจำนวน 1,000 ล้านเหรียญเพื่อใช้เป็น Digital Currency, Utility TOKEN และ SECURITY TOKEN โดยใช้แฟลตฟอร์ม ของ Ethereum (ETH) บน BLOCKCHAIN ถือเป็นตัวแทนแห่งสัญญลักษณ์ของกัญชา-กัญชงไทยและของโลก

เป็นประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าที่ต้องมีเก็บไว้ใช้ประโยชน์รับบริการและสิทธิพิเศษ เปิดโอกาสให้นักลงทุนจากต่างประเทศที่ไม่มีสิทธิและโอกาสได้ปลูกกัญชา-กัญชง แต่มีสิทธิพร้อมร่วมลงทุนผลิตด้วยกัน ภายใต้ข้อกฎหมายของประเทศไทย นำมาเป็นผลิตภัณฑ์และเป็นยารักษาผู้ป่วยโดยเฉพาะโรคมะเร็ง ซึ่งมีจำนวน 19 ล้านคนต่อปี จะอยู่ภายใต้โครงการ “COSMO CANNABIS CITY” ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรไทยในนามวิสาหกิจชุมชน สหกรณ์และสภากัญชา-กัญชงแห่งประเทศไทย

ประกอบไปด้วย ศูนย์ผู้สูงอายุ (นานาชาติ) (LONGSTAY) ศูนย์กีฬาสุขภาพ สมุนไพร สหคลินิก และร้านโกลเด้นกัญ เชื่อมั่นว่าจะสามารถนำเข้าเป็นงบประมาณให้ประเทศเป็นจำนวนมาก สำคัญที่สุดจะช่วยพลิกฟื้นวิกฤตจากโควิด 19 และภาวะเศรษฐกิจอันเลวร้ายที่คนไทยต้องทุกข์ยากลำบากหนักที่สุดในรอบ 100 ปี “COSMO CANNABIS” จะเปิดตัวขายตลาดต่างประเทศ พร้อมควบคู่ เพื่อรองรับการใช้เงินสกุลดิจิทัล BITCOIN, BINANCE และ CBCD ของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ได้แจ้งต่อธนาคารแห่งประเทศไทย, กลต. ทราบ ถึงจุดประสงค์เพื่อให้เป็นไปตามข้อกฎหมาย และจังหวัดใดพร้อมนำพื้นที่เข้าร่วมโครงการให้แจ้ง โทร.091-1811555 อ.วัฒนา โมสิกมาศ โดย จ.ส.อ. จักรินทร์ โกศัยดิลก หมอดูชื่อดัง ฉายา “คนตาทิพย์-อ.ตุ้ย เอ็กซเรย์ ซึ่งเป็น ประธานที่ปรึกษาสภากัญชา-กัญชง แห่งประเทศไทย จะช่วยตรวจสอบและดูแลพื้นที่ให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น.

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่