วันอังคาร, กันยายน 17, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์"พลังประชารัฐ" จัดคาราวาน...แห่งความสุข บริการชาวชุมชนนาทองฟรี อนงค์-อรพินทร์"สุดปลื้ม

“พลังประชารัฐ” จัดคาราวาน…แห่งความสุข บริการชาวชุมชนนาทองฟรี อนงค์-อรพินทร์”สุดปลื้ม

พิมพ์ไทยออนไลน์// สิ่งที่ต้องทำคือ..ความดี สิ่งที่ต้องมีคือ..เมตตา เราจึงเลือกที่จะช่วยเหลือและดูแลพี่น้องเราอย่างต่อเนื่อง
ทีมงานจากพรรคพลังประชารัฐ นำโดย อนงค์ เพชรทัต อดีตสก.กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย “ไก่”อรพินทร์ เพชรทัต อดีตผู้สมัครส.ส.ลงสนามเล่นการเมืองจากพรรคพลังประชารัฐ จัด“คาราวาน..แห่งความสุข” ครั้งที่ 7/2563 ที่หน้าที่ทำการชุมชนนาทอง

แขวง-เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 22 ส.ค.2563 โดยนำกลุ่มช่างฝีมือที่ชำนาญในแต่ละด้าน มาบริการให้กับประชาชนในย่าชุมชนนาทอง ซึ่งมีช่างมาบริการตัดผมชาย-หญิง ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เพ้นท์เล็บ สอนทำน้ำยาล้างจาน แจกแว่นสายตา แจกชุดยาสามัญประจำบ้าน แจกอาหารคาว-หวานอร่อยๆ บริการฟรีทุกทุกอย่างไม่เสียเงินแต่อย่างใด และมีประชาชนคนในย่านนั้น และคนชุมชนใกล้เคียงมาใช้บริการจำนวนากกว่า 500 คนที่เดียว

สำหรับการจัด”คาราวาน แห่งความสุขครั้งต่อไป..จัดกันที่ เขตห้วยขวาง กทม.วันอาทิตย์ที่ 23 สค.นี้ เวลา 9.00-14.00 ที่ ลานกีฬาท้าย ซอยประชาราษฏร์บำเพ็ญ 9
“ไก่”อรพินทร์ เพชรทัต กล่าวว่า ขอขอบคุณสำนักพัฒนาสังคม โรงเรียนฝึกอาชีพดินแดง 1,2 โรงเรียนฝึกอาชีพกาญจนสิงห์หาส ประชาชนอย่างดี และอาจารย์ทุกท่านใจดีมากๆ

ขอขอบคุณท่าน ผอ.ศศิชา ทับทิม สนข.ดินแดง พร้อม จนท.ฝ่ายรักษา และ จนท.ฝ่ายโยธา ที่ช่วยดำเนินการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน “ไก่” อรพินทร์ เพชรทัต ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกกรุงเทพมหานคร อดีต สก.อนงค์ เพชรทัต ทีมงานนางฟ้าใจดี เราจะไม่ทิ้งกัน#ผลักดันทันใจ แก้ไขทันที คนทำงาน”ตัวจริง” การให้คือของความสุข#งาน กทม.เต็มที่ งานพื้นที่เกินร้อย

การเมืองไม่มีมิตรแท้ และศัครูที่ถาวร เป็นคำกล่าวที่พูดถึงในกลุ่มคนการเมืองของไทย เปรียบเสมือนสัจธรรมอย่างแท้จริง และในอนาคตการเมืองใบ้านเรา จะมาการเลือกตั้งอีกหลายรายการ โดยเฉพาะการเมืองระดับท้องถิ่น ตามระบอกประชาธิปไตย
สำหรับนักการเมืองที่คอยดูแลช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง ชววบ้านจะนึกถึงเก็บความรู้สึกที่ดีๆไว้ในใจ ตลอดไปๆ

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่