วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬา"รวมพลังคนรุ่นใหม่" ควบรวม "พลังอนาคต" รวมพลทุกอาชีพ ชูนโยบายที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

“รวมพลังคนรุ่นใหม่” ควบรวม “พลังอนาคต” รวมพลทุกอาชีพ ชูนโยบายที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

พิมพ์ไทยออนไลน์ // สิรวิทย์ ช่วงเสน หัวหน้าพรรครวมพลังคนรุ่นใหม่ และ จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ หัวหน้าพรรคพลังอนาคต เปิดแถลงข่าวควบรวมพรรค โดยจะใช้ชื่อ “พรรครวมพลังคนรุ่นใหม่” พร้อมเตรียมตัวสู้ศึกเลือกตั้ง ชูจุดเด่นพรรครวมพลคนรุ่นใหม่ทุกสาขาอาชีพทุกชนชั้น เพื่อทำงานจิตสาธารณะ พัฒนาประเทศให้ก้าวล้ำทันยุค 4.0 นำเสนอนโยบายที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน
โดย สิรวิทย์ ช่วงเสน รับตำแหน่งหัวหน้าพรรครวมพลังคนรุ่นใหม่ ส่วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ดำรงตำแหน่ง ประธานยุทธศาสตร์พรรค ซึ่งทั้งคู่ก็ได้กล่าวถึงการควบรวมพรรคครั้งนี้ว่า

ทั้งสองพรรคมีอุดมการณ์เดียวกัน ก่อนจดจัดตั้งพรรค จึงมีการแยกกันจดจัดตั้ง โดยมีเงื่อนไขว่า ถ้าพรรคไหนได้รับอนุมัติจาก กกต. ก่อน เราจะใช้พรรคนั้นๆ ในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในทันที

พรรครวมพลังคนรุ่นใหม่เป็นพรรคที่จะรวมบุคลากรทุกสาขาอาชีพ ทุกสถานะ ทุกชนชั้น ทุกเพศทุกวัย เข้ามาร่วมทำงานด้วยจิตสาธารณะ โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องการส่งคนรุ่นใหม่เข้าไปเปลี่ยนแปลงการเมืองที่ล้าหลังให้เท่าทันโลกยุค 4.0 พร้อมกับนำเสนอนโยบายดีที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับการเมืองไทย รับรองว่า ไม่เคยมีพรรคใดทำมาก่อน ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือประชาชน ที่มีรายได้ ตั้งแต่ระดับรากหญ้า ขั้นกลาง ไปจนถึงระดับบน เราจะส่งผู้สมัคร ส.ส. ครบทุกเขตทั่วประเทศ รวมถึงการเมืองท้องถิ่นในอนาคตด้วย

Cr : วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่