วันอังคาร, กันยายน 17, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์ทรู 5G จัดเซอร์ไพรส์ 21 บาท เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Series 5G

ทรู 5G จัดเซอร์ไพรส์ 21 บาท เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S21 Series 5G

พิมพ์ไทยออนไลน์//ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร. ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูได้เปิดศักราชต้อนรับปี 2021 ด้วยการจัดโปรดี โปรแรงแห่งปี ให้แก่ลูกค้าทรูผู้โชคดีจำนวน  50 คน จะได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Series 5G ได้ในราคาสุดฮอตเพียง 21 บาท เท่านั้น!!!อีกทั้งยังจะได้เป็นกลุ่มแรกของไทยที่ได้รับเครื่อง Samsung Galaxy S21 Series 5G ไปครอบครอง พร้อมร่วมสัมผัสประสิทธิภาพการใช้งานบนเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า  รายแรก รายเดียว  ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ ด้วยเครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย การันตีโดย nPerf ที่ทรูเราได้รับถึง 5 ปีซ้อนที่จะทำให้ประสบการณ์การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย
ดร.ธีรเดช กล่าวด้วยว่า โดยลูกค้าผู้โชคดี 50 คนจากทั่วไทยดังกล่าว ได้มารับเครื่อง Samsung Galaxy S21 Series 5G ที่ทรูช็อป ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
“นอกจากนี้ทรูยังจัดเต็มสิทธิพิเศษมากมาย และของแถมสุดคุ้ม อาทิ Travel Adapter , หูฟังบลูทูธ และ Smart Tag เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าคนสำคัญที่ไว้วางใจสั่งจอง Samsung Galaxy S21 Series 5G กับทางทรู โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าทรูเท่านั้นครับ” ดร.ธีรเดช กล่าวในตอนท้าย #CaptureYourEpicTRUE5GMoment #True5GxGalaxyS21
#BESTwithTRUE5G #COMETRUEWITHTRUE5G #INKWARUNTORN #Saint_sup :Cr;มณสิการ รามจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่