วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬา"จิ๊ก-เนาวรัตน์"ผอ.การตลาดและประชาสัมพันธ์โรงแรมในเครือฟอร์จูน เข้ารับรางวัล คนดีเทิดไท้แด่องค์ราชัน เมืองสยามแผ่นดินยุคศิวิไลซ์

“จิ๊ก-เนาวรัตน์”ผอ.การตลาดและประชาสัมพันธ์โรงแรมในเครือฟอร์จูน เข้ารับรางวัล คนดีเทิดไท้แด่องค์ราชัน เมืองสยามแผ่นดินยุคศิวิไลซ์

พิมพ์ไทยออนไลน์//ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม หม่อมราชวงศ์ ปณิธาน จรูญโรจน์ เป็นประธานมอบโล่รางวัล คนดีเทิดไท้แด่องค์ราชัน เมืองสยามแผ่นดินยุคศิวิไลซ์ ให้กับบุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพ ที่ทำคุณประโยชน์ ให้กับสังคมและประเทศชาติ ซึ่งภายในงานมีผู้เข้ารับรางวัลจากหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้งข้าราชการ ดารานักแสดง และผู้บริหารจากภาคธุรกิจต่าง

หนึ่งในนั้นมี คุณจิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์โรงแรมในเครือฟอร์จูน  และ คุณชุ-ชุตินันท์ รวมพลังเอก ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์โรงแรมในเครือฟอร์จูน ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลในสาขาทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมและประเทศชาติ  สร้างความยินดีให้กับทั้งสองท่านที่เข้ารับรางวัล พร้อมทั้งจะทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป:Cr:มณสิการ รามจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่