วันพุธ, กันยายน 18, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนประธานวุฒิฯ มอบ “พลเอก เกรียงไกร” รองประธานวุฒิฯ คนที่หนึ่ง นำคณะสมาชิกวุฒิสภามอบเงินในนาม“วุฒิสภา”ช่วยเหลือน้ำท่วมพื้นที่จังหวัดเชียงราย

ประธานวุฒิฯ มอบ “พลเอก เกรียงไกร” รองประธานวุฒิฯ คนที่หนึ่ง นำคณะสมาชิกวุฒิสภามอบเงินในนาม“วุฒิสภา”ช่วยเหลือน้ำท่วมพื้นที่จังหวัดเชียงราย

ประธานวุฒิฯ มอบ “พลเอก เกรียงไกร” รองประธานวุฒิฯ คนที่หนึ่ง นำคณะสมาชิกวุฒิสภามอบเงินในนาม“วุฒิสภา”ช่วยเหลือน้ำท่วมพื้นที่จังหวัดเชียงราย

วันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 14.00 นาฬิกา ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 อาคารรัฐสภา ประธานวุฒิสภา มอบหมายให้ พลเอก เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง นำคณะสมาชิกวุฒิสภา มอบเงินในนาม “วุฒิสภา” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยสมาชิกวุฒิสภาได้มีความห่วงใยและส่งกำลังใจด้วยการร่วมใจกันบริจาคเงินจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้นายปริญญา วงษ์เชิดขวัญ สมาชิกวุฒิสภา เป็นผู้แทนลงพื้นที่นำไปให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยมี นางสาวนภาภรณ์ ใจสัจจะ เลขาธิการวุฒิสภา ร่วมพิธีมอบเงินบริจาคในครั้งนี้ด้วย
.
พลเอก เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีสมาชิกวุฒิสภาเป็นตัวแทน “วุฒิสภา” เดินทางลงพื้นที่ไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเป็นเบื้องต้นแล้วในโอกาสแรกที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงรายในขณะนี้เข้าขั้นวิกฤติ และมีผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก ดังนั้น สมาชิกวุฒิสภาจึงได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เพิ่มเติม โดยนายปริญญา วงษ์เชิดขวัญ สมาชิกวุฒิสภา จะรีบลงพื้นที่ไปให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในนาม“วุฒิสภา”ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่