วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"เพาะกาย" มอบรถโมบายฟิตเนส ชวน "ชาวเกาะสมุย" ออกกำลังกาย

“เพาะกาย” มอบรถโมบายฟิตเนส ชวน “ชาวเกาะสมุย” ออกกำลังกาย

พิมพ์ไทยออนไลน์ // เพาะกายมอบรถโมบายฟิตเนสให้ชุมชนเกาะสมุย พร้อมต่อยอดโครงการรับเครื่องกีฬา มือ 2 เพื่อส่งต่อผลิตรถโมบายฟิตเนสคันที่ 2
นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากโครงการที่ทางสมาคมฯ ได้สร้างรถโมบายฟิตเนสขึ้นมา เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ออกกำลังกาย สำหรับได้นำรถโมบายฟิตเนส ไปไว้ที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เหตุผลเนื่องจากว่า สมาคมฯต้องการสร้างแรงบันดาลใจการออกกำลังกายให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆ และก็มีหลายชุมชนอยากให้นำรถโมบายฟิตเนสไปตั้ง ประจำไว้”

“แต่ที่เลือกเกาะสมุย เนื่องจากสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ก็มีความผูกพันกับเกาะสมุย มากกว่าที่อื่นๆ เพราะมีการจัดการแข่งขันที่นี่ ที่เกาะสมุยแห่งนี้ มาแล้วถึง 3 ครั้ง รวมถึงการที่ สมชาย พูลสวัสดิ์ อุปนายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย มีการร่วมก่อตั้งมูลนิธิรวมพลคนสมุย ถิ่นบ้านเกิด ก็ทำให้ได้มีการพูดคุยกันว่า อยากให้มีโอกาสให้คนที่เกาะสมุย มีโอกาสใช้รถโมบายฟิตเนสการออกกำลังกาย และเป็นช่วงที่ทางนักกีฬามวยชุดโอลิมปิกเกมส์ ไปเก็บตัวด้วยจะได้มีโอกาสได้ใช้รถโมบายฟิตเนสเพื่อเวทเทรนนิ่งกล้ามเนื้อ”
ทางสมาคมฯเดินทางไปร่วมดูการฝึกซ้อมของทางทีมมวยสากลสมัครเล่นชุดโอลิมปิกด้วย และ ได้มอบรถโมบายฟิตเนส ให้กับ เกาะสมุย เพื่อให้ประชาชนใช้ออกกำลังกาย เป็นประโยชน์ต่อชาวเกาะสมุย ทุกคนในอนาคต”

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่